Chapter Eleven:Dark Phantom Gang

3.2K 109 11
                                    


Clifford's POV

Sinundan ko si Nerdy kung saan siya pupunta.Hindi ko na namalayan na nasa HideOut na kami ng Dark Phantom Gang.

Anong gagawin niya dito?


Nakita kong lumabas ang isang grupo ng Dark Phantom Gang , si Christian.


"*sipol* Anong ginagawa mo dito magandang binibini?"sabi ni Christian kay Nerdy at inikutan niya ito.


"Where's your leader?"tanong sa kanya ni Nerdy.Nagulat ang reaksiyon ni Christian ng tanungan ni Nerdy iyon.


"Bakit mo hinahanap ang boss namin?"tanong sa kanya ni Christian at nag eye to eye silang dalawa.


Nakakatakot ngayon ang itsura ni Nerdy or lets say Demonie?Parang may kung ano sa mata niya.


"You don't care..I need your boss."sabi niya kay Christian at sinakal niya ito.


"A--arghh..B-bitawan mo ako."pagpupumiglas ni Christian sa pagkakasakal sa kanya ni Nerdy.


O_O Mas lalo niyang inangat si Christian..Bakit ang lakas niya?Nakita kong hindi na makahinga si Christian.


"WHERE.IS.YOUR.BOSS?"madiing tanong ni Nerdy sa kanya.Nang itataas niya pa si Christian ay ang pagdating ni Jerome.


"Bakit mo hinahanap si Leader?"tanong naman ni Jerome at ibinaba na ni Nerdy si Christian sa pagkakasakal sa kanya.


"You dont care..And I don't give a damn care."sigaw sa kanila ni Nerdy at nagsukatan silang tatlo ng tingin.


"May atraso ba kami sayo?"tanong ni Jerome sa kanya at hinawakan ni Jerome ang bewang niya.Parang nang-aakit lang.



"P-pvta..Aray..Bitawan mo ako."sigaw ni Jerome ng pilipitin ni Nerdy ang kamay ni Jerome na humawak sa bewang niya.


"Where is your boss?Last question."sabi sa kanya ni Nerdy at tinanggal na nito ang pagkakapilipit sa kamay niya.


"Nasa loob."sabi sa kanya ni Christian at ngumiti naman siya ng matamis dito.


"Palabasin niyo rito."utos sa kanila ni Nerdy.Aayaw pa sana sila kaso binigyan sila ni Nerdy ng death glare.


"Sino ang humahanap sa ak------hindi na naituloy ni Jason ang tanong niya ng madako ang tingin niya kay Nerdy.


"KURAI PINNKU HIME?"hindi makapaniwalang tanong ni Jason kay Nerdy habang tinuturo niya ito.


"*evil smirk* You know me huh?"sabi ni Nerdy at sinuntok niya sa mukha si Jason.


Ano ba ang meaning ng Kurai Pinnku Hime?


"Bakit mo sinuntok si boss?"tanong ni Jerome sa kanya at nag evil smirk lang siya ulit dito.


"Oopppss..I thought he is a punching bag."sabi ni Nerdy at kunyaring tumawa siya habang nakatakip pa yung kamay niya sa bibig niya.


"PVTANG*INA MONG BABAE KA..Inaano ka ba namin ah?"galit na sigaw ni Christian kay Nerdy at tinulak niya ito.Hindi manlang natumba si Nerdy sa pagkakatulak nito.


"Madali lang pala kayo makalimot."sabi ni Nerdy sa kanila at nag-iba na ang reaksiyon sa mukha nito.Mukhang galit,poot at sakit ang makikita sa mata ni Nerdy.


"Ano bang ginawa namin sayo?Hindi ka nga namin kilala eh.Baguhan ka lang ba rito?Hindi mo ba kami kilala?Bakit hindi ka natatakot sa amin?Ano bang ginawa namin na ikinagalit mo para pumunta ka pa dito at mag-iskandalo.Gangster kami Nerdy kaya hu----------



Hindi na naituloy ni Jerome ang sinasabi niya ng mabilis na magsalita si Nerdy.


"SA AKIN WALA KAYONG GINAWA , PERO SA KAKAMBAL KO MERON.AT BAKIT NIYO NAMAN SIYA PINATAY?WALANG KALABAN LABAN ANG ATE KO NUN."sigaw rin ni Nerdy kay Jerome.May kakambal siya?At sino naman yun?At bakit pinatay ng DPG ang kakambal niya?


"WHO IS YOUR FVCKING TWIN?WALA KAMING KILALANG PINATAY NAMIN?AT WALA AKONG MATANDAAN NA MAY PINATAY KAMI."sigaw naman ni Christian kay Nerdy.



"She Is BITCHELLE..BITCH FOR SHORT."sigaw rin ni Nerdy sa kanila at naglabas ng shuriken si Jerome at pinalipad yun kay Nerdy pero mabilis na nasalo ni Nerdy iyon ng dalawang daliri.


"BITCHELLE?Si Bitch?Nasaan na ang girlfriend ko?"biglang tanong ni Jason kay Nerdy at bakas ang gulat sa reaksiyon ni Nerdy.



Girlfriend ni Jason ang kakambal ni Nerdy?





★☆★☆★☆★☆★☆★☆
Jason at the top

Girlfriend raw ni Jason si Bitch?Totoo kaya yun?


Vote

Comment

Share

The Great Ones[EEVINIAR]

The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon