Izzy's POVHI!Brianna Izzy Lopez here!!I'm pretty joke lang pero totoo naman yun..Well gusto ko talagang maging kaibigan si Demonie..ang weird nga ng name niya eh....pero wala talagang makakatalo sa aking IDOL na si Satanly Deviline Takashi...parang fiancee niya nga si Clarky ko.. :((((
"Demonie,punta muna tayo sa canteen nagugutom na ako."sabi ko sa kanya...Nag aalburoto na ang mga alaga ko sa tiyan eh..
"It's DEMON...kumain ka mag-isa mo."sabi niya sa akin...Sanay na ako sa pagiging masungit niya..
*kruuuu*kruuuu*kruuuu*
Tunog po yan ng tiyan ko...Waahh..gutom na gutom na ako.
"*smirk*OK..."sabi sa akin ni Demonie---Demon pala..Narinig niya siguro ang aking sexy body..charot.
At Canteen
Umorder na kaming dalawa I mean ako lang pala ang umorder dahil nandoon lang siya naka-upo naghihintay ng grasya ako ito ang haba haba ng pila.
Sa wakas...nakapag-order na rin ako..Ang sa kanya ay chocolate cake at isang milk shake..Mabubusog kaya siya doon?
"Thanks for this."sabi niya sa akin at bigla siyang ngumiti...
O_________Oang ganda niya nung ngumiti siya...Mukha siyang diyosa..
"*snap*Earth to Izzy."sabi niya sa akin at bumalik na uli siya sa pagiging expressionless niya..Maya maya may mga sigawan kaming narinig I mean mga tilian pala.
My Gosh...Nandito silang tatlo..
Ang gagwapo talaga nila..
Ang ho-hot pa nila.
Marry me Shawn..
Date me Drake Eros..
Love me Kirk...
Kyaahh...nandito ang Black Hell Gang..pero mas gusto ko pa rin ang Clark ko noh..
"Izzy,who are them?"tanong niya sa akin sabay turo sa kanila.
"They are the Black Hell Gang..rank 4 in Underworld."sabi ko sa kanya sabay subo uli ng aking favorite na lasagna..
"K."tipid niyang sabi sa akin at patuloy pa rin siyang kumakain ng kanyang chocolate cake...
"Girls,can we join..wala na kaseng vacant eh."sabi ni Shawn.
Shawn??SHAWN AS IN LEADER NG BLACK HELL GANG??my g..
Tinignan ko naman si Demon at ayun tuloy pa rin siya sa pagkain..Parang walang nag-eexist sa mundo niya eh.
"Ahm...sure."sabi ko sa kanila at nginitian ko silang tatlo..First time in my life toh...
"So girls,what's your name?"tanong ni Drake sa amin..Mukhang walang balak magsalita si Demon kaya ako nalang ang nagsalita.
"I'm Brianna Izzy Lopez and she is Demonie Santiago."pagpapakilala ko sa kanila.
"Nice name..Demon that's interesting..So girls we are the-----hindi na natuloy ni Drake ang sasabihin niya ng biglang sumabat si Demon.
"No need...Kilala na namin kayo."sabi ni Demon ng walang ka emo-emosyon ang mukha niya.
"Ahm...ok."sabi naman ni Kirk..Akala ko deaf tong si Kirk,nagsasalita naman pala.
"Izzy,I have to go Bye."sabi niya sa akin sabay sukbit ng bag niyang hawk sa kanyang kanang balikat.
"Ok..bye."sabi ko naman sa kanya at umalis na siya ng tuluyan.
Shawn Carlo's POV
Papunta na kaming tatlo nila Drake at Kirk sa canteen pero biglang may naka-agaw ng atensyon ko.
"Bro,problema mo?"tanong naman sa akin ni Kirk at ayun si Drake kindat ng kindat sa mga babae..
"Do you know her?"tanong ko sa kanya sabay turo doon sa Nerd na may kasamang magandang babae.
"That Nerd..No."sabi niya sa akin at pumasok na kami sa canteen...Umorder na kami ng pagkain namin at yung mga babae naman parang nakalunok ng mega phone sa kakatili.
Pumunta kami doon sa pwesto ng Nerd at naki-upo kami...
Demonie Santiago pala ang name niya...I like her ..
===============================================
Clifford at the top
LIKE
COMMENT
SHARE
THE GREAT ONES(eeviniar)
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Acción" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly