Satanly Deviline Demonie's POV
Nandito ako ngayon sa Library..Nagbabasa ng kung anu-ano..Alam na lahat ng mga teachers,faculty members at principal na ako ang anak na may-ari nitong Universiting ito na balang araw na ako ang mag hahandle.
Pupunta na ako ngayon sa cafeteria dahil nag ke-crave na ako sa chocolate cake..Ng biglang..
Boooggssshhh
'Yung lalaking nakabangga ko natumba samantalang ako napa-atras lang..Inilahad ko ang kamay ko para tulungan siyang tumayo pero hindi niya ito tinanggap..
Aba!Abuso tayo?Ngayon nga lang ako tumulong sa taong nasaktan ko tapos babalewalain mo lang 'yon?Madafvcka.
GRABE!Nakabangga niya ang Prince Clifford natin..
Ay Nerd!Ang pangit niya.
Siguro wala na siya dito bukas.
Tama ka girl.
Bakit naman ako mawawala dito?Hindi ako bubbles na mawawala lang ng parang bula.
"Siya na nga tinutulungan,ayaw pa.Hmp."sabi ko doon sa nakabangga ko at tinalikuran ko na siya pero...
"Huwag mo kong tatalikuran,You're just a fucking Nerd."sabi nang lalaki.Fucking NERD?is he is Insane?
"Don't dare mess up with me or else."sabi ko sa kanya..Binitin ko talaga para may thrill.
"Or else what?"nakasmirk niyang sabi sa akin..Hindi niya nga talaga ako kilala ow oops hindi niya pala talaga ako makikilala dahil naka disguise ako.
"DIE!."sabi ko sa kanya at nag smirk rin ako..Totoo ang sinabi ko doon sa lalaking 'yun.Don't mess up with the Devil Princess.
Clifford's POV
"Or else what?"nakasmirk na sabi ko doon sa Nerd na 'yon..Nerd lang siya samantalang ako!Leader ako ng BHG means Black Hell Gang.
"DIE!."nakasmirk na sabi niya sa akin bago nya kami tuluyang iniwan dito sa gitna ng cafeteria.Yeah!Kasama ko ang mga gangmate ko.Nung sinabi 'yun ng Nerd na yun parang natakot ako sa sinabi niya.
Wait..Daldal ako ng daldal dito hindi niyo pa pala ako kilala..*ehem*Hi...I'm Clifford Khael Forton a.k.a Dark Knight..18 y/o.Kaming BHG ang rank 2 sa buong mundo..Pero ang Dark Pink Princess na 'yun ang hindi namin matalo talo.Siya ang rank 1 sa buong mundo,kahit wala siyang gang natatalo niya kami..
"Hindi pa rin talaga siya nagbabago."sabi ni Clark..Clark Ian Takashi siya ang bestfriend ko..Akala ko nga siya ang may-ari nitong University pero ang pinsan niya pala ang may-ari.
"Sino tinutukoy mo?"tanong naman ni Blake..Blake Amel Shinigami..kaming tatlo ang magbe-bedtfriend since highschool..Kaming tatlo ang bumuo ng BHG..ako ang leader,si Clark ang nag iimbento ng mga weapons namin at si Blake naman ang nagha-hack ng mga device...
"Wala..wala akong sinabi."sabi ni Clark.at umorder na kami ng pagkain namin dito sa cafeteria.
Pumunta kami sa aming tamabayang tatlo....ang ROOFTOP..pinagawa ito ni Clark sa kanyang pinsan para maging tambayan namin..
Biglang nakarinig kami ng cellphone ring..Chineck ko yung cp kong Iphone S6 pero hindi iyon sa akin kundi kay Clark..
"I'll take this call."sabi ni Clark ng nakangiti sabay punta doon sa sulok ng Rooftop.
Clark's POV
I'm Clark Ian Takashi.Yes!Pinsan ko si Demonyo wag niyong sabihin na demonyo ang tawag ko kay Satanly baka magalit pa sa akin yun at patayin ako ng di oras.
Maya maya biglang nag ring yung cp ko..Tinignan ko yung Screen Name.
Pretty Satanly Deviline Demonie's Calling....
Answer | Decline
Huwag kayo..Siya ang nagpangalan niyan dito sa cellphone ko..Childish dati si Satanly pero ng mamatay si Bitch naging cold/harmless/short temper at emotionless siya.Nagbago siya.
Pinindot ko yung answer baka mapatay pa ako ng di oras niyan ngayon.
"H----he... hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng biglang nagsalita si Insan.
"Go to the Garden...NOW."sabi niya sa akin..Takot ako sa kanya eh.kaya nagmadali na akong maglakad pero pinigilan ako ni Blake.
"San punta natin.?"tanong ni Blake..Naku baka maubos ang oras ko.
"Kay Insan."sabi ko sa kanila..Lahat kami takot sa kanya..Kahit hindi pa nila nakikilala si Insan takot na sila.
"Sama kami."sabi ni Cliff pero pinigilan ko na sila..
"NO."Madiin kong sabi sa kanila sabay labas ko sa rooftop..Gusto na kasi nilang makilala si Satanly pero ayaw ni Insan makilala sila..Namimiss ko na si Satanly.
Ano kaya sasabihin niya sa akin??Natatakot ako.
∞∞∞∞
LIKE
COMMENT
SHARE
THE GREAT ONES(eeviniar)
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly