Satanly’s POV“ YOU? ” sabay sabay nilang sabing tatlo habang tinuturo-turo nila ako.
“ Huwag niyo siyang sigawan. Stupid! ” sabi ni Butler George sa kanilang tatlo.
“ How? ” ~ Terrence
“ What? ” ~ Kean
“ Why? ” ~ Harry
Sunod-sunod nilang tanong. Hahaha! They look priceless.
“ I’m Mafia Princess. I’m Satanly Deviline Demonie Takashi. Nice meeting you, ” sabi ko sa kanilang tatlo at ngumiti ako.
O_O reaction nilang tatlo.
^_^ reaction ko
“ We’re sorry madam, ” sabay sabay nilang sabi sa akin habang nagba-bow. Wow! Buddha na pala ako ngayon. Ganern?
“ Stop! It’s annoying, ” sabi ko sa kanila at nag flip ako ng hair ko. Mataray ba? I don’t give a care.
“ Sorry madam sa ginawa ko, ” sabi sa akin ni Kean habang nakayuko siya. Hmmm! Sincere naman siya.
“ It’s okay Kean, ” sabi ko sa kanya at tinap ko yung ulo niya.
Bigla namang nagulat yung ekspresyon niya.
Did I say something that he bothered?
“ You know me? ” tanong sa akin ni Kean. Ah! Yun pala yun.
“ Mom told me! ” sabi ko sa kanya at humalukipkip ako.
“ I’m Terrence Dowson.”
“ Harry Smith.”
“ Kean Meyer.”
“ I’m Satanly Deviline Demonie Takashi. Demonie for short, ” sabi ko sa kanilang tatlo at nagshake-hands kami.
“ Butler George, leave us first, ” sabi ko kay Butler George at lumabas na siya.
“ Hindi kayo sasama sa akin sa school, ” sabi ko sa kanila.
“ Bakit po? ” tanong sa akin ni Harry. Madaldal ka KOYAH!
“ Nagpapanggap akong nerd eh. Walang nerd na may bg. Hindi naman lahat, poor kase ang ganap ko dun. Pag bumalik na ako sa pagiging model, Satanly ang itatawag niyo sa akin. But now, call me Demonie or Demon, ” sabi ko sa kanilang tatlo. Masyado na akong nagiging madaldal.
“ Bakit po Satanly? ” tanong naman ni Kean. Argh! Bakit ba ang daldal nila?
“ Name ko yan pagnag-momodel ako. Gangster ba kayo? ” tanong ko sa kanilang tatlo.
“ Mafia kami, ” sabi ni Terrence. Akala ko deaf ‘tong isang ‘to.
O_O Mafia sila?
Hindi naman halata.
“ Ok! Papasok kayo sa University ko sa Thursday, ” sabi ko sa kanilang tatlo. Pina-enroll ko na sila kanina.
“ Hindi ba pwede bukas nalang? ” tanong ni Harry sa akin. Well, kung bukas wala namang mangyayari, right?
“ Ok! Bukas kayo papasok basta huwag niyo akong masyadong kausapin at huwag kayong dumikit sa akin, gets? ” sabi ko sa kanila at tumango lang silang tatlo. Wait! May nakalimutan nga pala ako.
“ Wait! Sino nga pala ang kumain ng chocolate cake ko? ” tanong ko sa kanilang tatlo. Naalala ko na naman ang chocolate cake ko.
Favorite kase namin yun ni Rence. Lalaki si Rence. Actually, he is my childhood sweetheart. Nasa Japan sila last ten years. But now, hindi ko na alam kung nasaan siya. He’s my first love.
“ Si Terrence! ” sigaw nila Harry at Kean habang tinuturo si Terrence na nashock.
“ It’s ok. Buy again for my breakfast tomorrow. Goodnight! ” sabi ko sa kanila at umakyat na ako papuntang kwarto ko.
Terrence’s POV
Nag-goodnight na siya sa aming tatlo bago siya umakyat sa taas.
“ Rence, ang ganda niya talaga, ” sabi ni Kean at sumalampak silang dalawa sa sofa.
“ Sexy pa! ” sabi naman ni Harry. Babaero talaga ‘tong dalawang ‘to.
“ Shut your fvcking mouth, ” sabi ko sa kanilang dalawa at nag peace sign naman sila sa akin.
Yeah! I’m her childhood sweetheart. I’m Rence. Iniwan ko siya dahil kailangan kong mag train para maging isang ganap na mafia prince. Atsaka, pinatawag ako ni Dad para pumunta ng Canada. Hinding hindi ko na siya ulit iiwan. NEVER. Never say Never. Kahit pa makapatay ako ng taong mahal niya, aagawin ko siya sa taong nagmamay-ari na sa kanya.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Terrence at the mediaTwist! Witwitwit! Hahaha😄😄 Aloha. :( Huhuhu! Snobber si Crush! Gayumahin ko siya eh. Charrrr!
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar ) Panda🐼🐼🐼🐼
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly