Chapter Three:First Day

3.7K 127 1
                                    

Kringgg*Kringggg





"Arghh"sabi ko sabay hagis ng alarm clock sa baba.





Booogggssshh





A/N:[sound effect ng alarm clock]




"Young Princess,maligo na po kayo at papasok na po kayo sa University niyo."sabi sa akin ni Butler George.








"Later..2 minutes."sabi ko sabay talukbong ng kumot..Istorbo.







"Young Princess,papasok po kayo dahil sa kakambal niyo."sabi sa akin ni Butler..







O______Oshit!!magta-transfer nga pala ako ngayon..Geez.








Tumakbo na ako papuntang c.r ko..Shit!bakit nawawala ang bathub soap ko??





LIGO.......






BANLAW...







BUHOS.....








And yeah!Tapos na akong maligo..Sinuot ko na ang Nerdy Outfit ko..








Brace ✔





Maluwag na blouse ✔








Mahabang palda ✔







Fake Mole ✔







ready na akong pumasok..Bumaba na ako papuntang kitchen..








"Good Morning,Young Princess."sabi sa akin ng mga maids at bg at nagbow sila sa akin.






"Morning."sabi ko sa kanila..Morning lang dahil walang Good sa Morning sa akin ng mamatay si Ate Bitch.









Kumain na ako ng favorite kong Garlic Chicken,Fried Rice,Chocolate cake at last ang Milk Shake ko..








"Young Princess,ito na po ang gamit niyo."sabi sa akin ni Butler Drich..







"Just put down."sabi ko sa kanya at tinuloy ko na ang naudlot kong pagkain.







"Butler George,Sino maghahatid sa akin?"tanong ko..Ano ako tanga?Syempre dapat hindi ako ang magmamaneho sa sarili ko..Duh.








"Si Butler Lee niyo po Young Lady."sabi sa akin ni Butler George at nag bow na sila sa akin bago sila umalis.







"I'll Go now."sabi ko kay Butler Lee..At tumango lang siya atsaka naglakad na kami papalabas ng Mansyon.








∞∞∞





Lumabas na ako ng aking lamborghini..Haha..Ang yaman ko talaga..








Gross..Ang panget naman niya.







Bakit ba kasi laging Nerd ang transferee?Ang Panget pa.







Kung si Idol  Satanly Deviline Takashi lang 'yan kanina pa ako nag fiesta.








Tama ka girl.








Napa"Tsk"lang ako sa mga sinasabi nila..Hindi nila alam na ako ang tinutukoy nila atsaka ang isang Dark Pink Princess sasabihin ako ng PANGET?









Naglakad lang ako nang naglakad sa hallway..Nasaan na ba ang room ko dito?








Umakyat ako sa third floor ng University namin..Ito siguro ang pinaka magandang school na ipinatayo ni Dad.











Ayun!!Nakita ko na ang room ko..Room A-1 ako..Siguro mga Nerd ang mga kaklase ko.









Knock*Knock*Knock*





Kumatok ako ng 3 beses..Ayoko ng pinaghihintay ako..Maya maya may babaing lumabas.Siguro mga 30's na 'yun.







"So you must be the transferee?"tanong ni ma'am Ewan.Tumango lang ako.Nakita na ba niya ako para makilala niya ako.Hindi talaga nag-iisip tong prof ko.








"I'm miss Tolarte,your prof in English."sabi sa akin ni ma'am Tolarte..Tinatanong ko ba kung ano ang name niya?Tanga talaga.









"If I call you,you must go inside."sabi ni ma'am at tumango nalang uli ako.Mahal ang bawat isa sa word ko no.









Nagdaldal lang si ma'am sa unahan..Maya maya bigla siyang nag sign na pumasok na raw ako.








"Class,you have transferee here.Miss,pls introduce yourself."sabi sa akin ni ma'am.At BTW naka contact lens ako na Dark Brown para hindi nila malaman na nandito ang kakambal ng pinatay nila..*evil laugh*










"Demonie Santiago."tipid kong sabi.Mahal nga talaga ang bawat salita ko.









"You can sit beside Mr.Forton."sabi ni ma'am at tinuro ang lalaking magiging katabi ko..Naka headset lang yung lalaki.










Tumabi na ako doon sa Mr.Forton
na iyon..Gwapo naman siya,matangos ang ilong,mahaba yung pilik mata at ang pula ng labi niya..Satanly what did you say??Too compliment.











Ano kayang mangyayari ngayon?Makikita ko na kaya ang Dark Phantom Gang?Or hindi pa?












∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞






Like




Comment




Share





THE GREAT ONES(eeviniar)

The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon