Clifford's POVGuy 1: Ang ganda talaga niya.
Guy 2: Sexy pa bro.
Guy 1: Liligawan ko siya mamaya.
Girl 1: OMO! Nandito ang idol ko. Hihihi
Girl 2: Napaka- perfect niya.
Girl 1: Kaya nga naging idol natin eh. Goddess nga siya eh.
Kanina pa namin naririnig yang mga bulungan na 'yan. Sino ba 'yang magandang 'yon?
" Blake, kilala mo ba yung pinagbubulungan nila? " tanong ni Clark kay Blake na kasalukuyang kumikindat sa mga babae.
" Hindi nga eh, Atsaka! Bakit ako ang tinatanong mo Clark?" Sabi ni Blake kay Clark habang nakataas pa ang kilay nito.
" Pffttt. " tawa naming dalawa ni Clark. Mukhang bakla si Blake. Hahaha.
" Anong nakakatawa? " tanong sa amin ni Blake habang seryoso na ang mukha niya. Serious mode be like.
" Wala wala. Kaya kita tinanong, dahil alam kong matinik ka sa chix. " sabi naman ni Clark at tumawa na ulit siya. Hagalpak na nga eh.
" Porket matinik sa chix, sa akin mo na agad itatanong." Sabi ni Blake kaya Clark at inirapan niya ito. Pffttt. " Ikaw boss, kilala mo? " tanong sa akin ni Blake at napalingon na rin si Clark.
" Hindi ko kilala. " masungit kong sabi sa kanila at nauna na akong maglakad sa kanilang dalawa.
" Hinatayin mo kami MR. PMS." sigaw nilang dalawa at tumakbo na silang dalawa kaya naabutan nila ako.
Pabalabag kong binuksan ang pinto ng room namin.
" Mr. Forton, Mr. Takashi and Mr. Shinigami, your always late. " sigaw sa amin ni Ma'am Asuncion. Ayoko kasing sinisigawan ako kaya nasakal ko si ma'am.
" Mr. Forton, put me down. " sabi sa akin ni ma'am habang tinatapik niya yung kamay kong nakasakal sa kanya.
Maya maya, may biglang lumapit sa aking isang babae.
" Hey Dre, easy ka lang. " sabi sa akin nang babae at tinapik tapik niya ako sa balikat. Balak ko sanang pilipitin ang kamay niya pero mabilis siya kaya naka-ikot siya sa akin at tinutok niya sa akin ang dagger niya.
" Not so fast, dre. " she said at lumuwag na ang pagkakakapit niya sa akin. Napansin ko rin ang ' DPEP ' na naka-curved sa dagger niya. Ilusyon ko lang siguro 'yon.
Mabilis kong pinalipad ang 3 kong shutiken sa kanya pero agad niya itong nasalo ng 3 daliri lamang habang nakatalikod. Panget siguro siya kaya ayaw humarap.
" *evil smirk* Don't fight with me. You didn't know me so better back off. Don't play with me, DARK KNIGHT. " sabi niya sa akin atsaka umalis ng room. Napatulala ako hindi dahil sa ikinilos niya kundi dahil tinawag niya akong " DARK KNIGHT ". Yun ang code name ko sa Underworld. Pero, bakit niya alam?
" Who is she? " I shouted pero ayaw nilang magsalita kaya inulit ko ulit.
" I SAID, WHO IS SHE? " I shouted again at agad silang sumagot. Kami kase kinakatakutan dito sa University-ing ito kaya agad silang sumagot.
" Si idol Satanly Deviline Takashi po. " chorus nilang sabi. IDOL? Bakit?
Humarap na ako kayla Blake at Clark pare-parehas silang tulala.
" Huy." Sabi ko sa kanila pero walang effect kaya sumigaw na ako.
" HEY.!" ayan sumigaw na ako kaya natauhan na silang dalawa.
" Bakit boss? " sabi nilang dalawa. Parang napunta sa Mars yung utak nila.
" Ang ganda niya. " Sabi ni Blake at nag twinkle pa ang mata niya.
" Sexy at palaban pa. " sabi ni Clark. Maganda? Sexy? Palaban? Oo ! Sexy at Palaban siya. Pero maganda? Hindi ko pa siya nakikita dahil nakatalikod siya, so hindi muna siya maganda para sa akin baka HIPON lang 'yon eh.
" Maganda ba 'yon? " I ask .
" OO! " chorus nilang sabi. Hindi ko pa rin papalagpasin ang pagpapahiya niya sa akin.
" Tara sa H.O !" Sabi ko sa kanila. May Hide Out kami dito dahil nanay ni Clark ang principal dito.
Girl 1: My G! Nandito ang BMG.
Girl 2: Marry me King Clifford.
Girl 3: Date me Prince Blake
Girl 1: Love me Prince Clark.
Ang lalandi. Ang sarap putulin ng mga dila. Nakarating naman kaagad kami sa H.O.
" Blake, investigate the info of Satanly Deviline Takashi. " utos ko kay Blake at tumango nalang siya sa akin.
( After 3 hours)
"* sigh * Ang hirap i-hack ng device niya. She is Satanly Deviline Takashi. 17 y/o. She is the owner of this University. She is the famous model in the whole world. She loves chocolate cake and milk shake. That's all Cliff. " sabi ni Blake sa akin. Ang konti lang ng nakuhang info niya. Siya pala ang may-ari nitong Universty-ing ito. And she's a model, A FAMOUS MODEL. Pero, bakit niya alam ang CN ko? Eh sila Clark at Blake lang ang may-alam nun. I'm going to be crazy right now. Ughhhh.
~~~~~~~~~~~~
VOMMENTS AGAIN READERS. COMNENT YOUR REACTION IN THIS CHAPTER. HIHIHI!! LABYU ALL. MWAHHH :* :))))
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar )
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly