Satanly's POVHabang papasok ako dito sa University,alam ko nang may mangyayaring masama.
"DEMON."sigaw ni Izzy habang papalapit siya sa akin..Kailangan bang sumigaw.
"Damatte."(shut up)sabi ko sa kanya at tinuloy ko na ang paglalakad ko.
"Wait for me."sigaw ulit ni Izzy at tumakbo siya papunta sa akin.
Ngayon sabay na kaming maglakad."Demon,bakit mo ko hindi hinintay kahapon?"sabi niya sa akin..Oo nga pala,may sakit ako kahapon.Tsk.Naalala ko na naman ang mukha ni Clifford.Wag kayong ano,hindi ko siya gusto ah.
"Nahimatay na ako kahapon."seryoso kong sabi sa kanya.
"My G.Ayos ka lang ba?"tanong niya sa akin at tumango lang ako sa kanya.
Habang naglalakad kami,wala kaming makitang ni isang anino ng mga students dito sa T.U..Nasaan kaya sila?
"Izzy,nasaan ang mga students ngayon?"tanong ko sa kanya at nagkibit balikat lang siya.
Habang naglalakad kami sa corridor pakiramdam ko may mga nakatingin sa amin.Tsk.Nevermind!!
Akmang bubuksan ko na ang pinto ng may narinig akong nagbubulungan.
Bilisan niyo nandiyan na sila.
Ayos na ba ang mga pintura,harina at kamatis?
Oo kanina pa,Zofia.
Tsk..Sabi ko na nga ba e,may masama silang balak sa amin ni Izzy at si Zofia pa talaga ah..Yung froglet na yun.
"Izzy,buksan mo ang pinto at bigla kang magtago sa likod ng pintuan."utos ko naman sa kanya at mabilis niya akong sinunod.
Nung bumukas ang pinto,may bumagsak na kulay pulang pintura.
Splaaasshhhhh
Bumagsak yung pintura sa ulo ni Zofia.Tsk..May nabuhay na puno.
"Lagot kayong lahat sa akin."sabi ni Zofia sa mga classmates namin.Kaya pala wala ang mga students dahil lahat sila nandito.
"Ikaw!!Ang landi landi mo,inaakit mo si Shawn."sabi sa akin ni Zofia at dinuro duro niya pa ako.Shawn?Ah...yung leader ng BHG.
"You're referring to yourself."sabi ko sa kanya at bigla akong ngumisi sa kanya.Galit na galit na yung itsura ng face niya.
"Beshy,alis na lang tayo."bulong sa akin ni Izzy.Sinabing magtago sa likod ng pinto eh.Hindi ko na siya pinansin at nakipag face to face ako kay Zofia.
"How dare you?"sabi niya sa akin at akmang sasampalin niya ako pero naunahan ko siya.
Paakkkkkk
"It's rough..Don't you dare touch your filty hands on mine.You didn't know Zofia."sabi ko sa kanya at masama ko siyang tinignan..Dark Pink na siguro ang aking mata.Ang gaspang ng mukha niya ah.
"I know you,you're Demonie Santiago.You are just a nobody..And me?Ako dapat ang magsabi sayo ng ganyan."sabi niya sa akin..Masasayang lang ang laway ko sa kasasalita dito sa Hipon na ito eh.
"I know you,White Eagle."sabi ko sa kanya.Yeah!Siya ay isang gangster,siya ang leader ng White Angels Gang..Walang nakakaalam ng codename niya pero ako nalaman ko dahil ako ang Dark Pink Princess..Halatang nagulat ang reaksyon niya ng tawagin ko siyang White Eagle .
Boooggsshhhh
Sinapak ko siya at ayun tulog..Tsk.Pipitsugin lang pala siya eh.
Clifford's POV
Hindi ako makapaniwala sa ginawa ni Demonie..Siya palang ang gumawa at nagsalita ng ganon kay Zofia.
"You're very interesting,NERDY."
&&&&&&&&
ZOFIA AT THE TOP
VOTE
COMMENT
SHARE
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly