Satanly Deviline Demonie's POVNakakainis si Kuya Ian,wala siyang tiwala sa akin..He will regret this.
Pupunta na ako sa library pero may narinig akong binubully sa tapat ng library kaya pumunta muna ako doon.
Nakita ko yung mga babae kung paano sila mag sabunutan.Aalis na sana ako pero may narinig akong malakas na sampal.
Pakkkkk
Sinampal ni girl 1 si girl 2 sa kanan at kaliwa niyang pisngi..Umiiyak na yung girl 2 kaya lumapit na ako sa kanila.
"Hey."tawag ko sa girl 1..Nya..Mukhang clown..Pwede nang maging coloring book ang mukha.Tsk.
"What Nerd?Gusto mo bang magaya sa pesteng 'to?"sabi niya at tinuro si girl two na kasalukuyang umiiyak pa rin..
"If I say so."walang ka emo emosyon kong sabi sa kanya..4 words na ang nasasabi ko.
"Aba..sumasagot ka pa."sabi niya akmang sasampalin niya na ako pero nasalag ko ang kamay niyang magaspang...Yuck!!Ramdam ko na rin na nagiging kulay PINK ang mata ko..
"Don't touch my face or else."sabi ko sa kanya at tinignan ko siya mula ulo hanggang paa.
"Or else what?"sabi niya sa akin at tinaas niya ang kilay niya..Nagmumukhang rainbow ang kilay mo 'teh ibaba mo yung iba.
"DIE."cold kong sabi sa kanya at nag iba na rin yung boses ko..May narinig na naman akong bulungan.
She is insane..Kinakalaban niya ang campus princess..
Oo nga..Matatanggal na talaga yang Nerd na 'yan dito.
Kinakalaban niya pa talaga si Princess Zofia.
Zofia pala pangalan nitong babaeng mukhang coloring book ang mukha..Hindi bagay mukha siyang IGOROT.
"I'm scared.."sabi niya sa akin at umakto pa siyang natatakot.
"Demonie is my name and KILLING is my GAME."Sabi ko sa kanya at bigla siyang napa urong kasama ang mga alipores niya. SCARED of me!!
"Come on."sabi ko sa babaeng sinampal nung Zofiang yon at hinatak ko na siya paalis ng library.
"Thank you."sabi niya sa akin at bigla siyang ngumiti like this ^_____________^...
"K."tipid kong sabi sa kanya at akmang aalis na ako pero bigla niya akong pinigilan.
"Wait."sabi niya sa akin.
"Nan?"[what?]sabi ko sa kanya..Bigla pa nga siyang nagulat ng titigan ko siya ng masama.
"I'm Brianna Izzy Lopez,Izzy for short...You are?"tanong at pagpapakilala niya sa akin..Tinatanong ko ba kung ano pangalan niya?Geez.
"I don't care."sabi ko sa kanya pero pinigilan niya ulit ako..Ang ayoko pa naman ang pinipigilan ako.
"What's your name?Plss."sabi niya sa akin at nag puppy eyes siya sa akin..Kadiri.Gross.
"Stop would you?K..Fine!I'm DEMON."sabi ko sa kanya at iniwan ko na siya..at naglakad na ako palayo s babaeng makulit na si Izzy.
Argh...Alam ko ng hindi ako titigilan ng Izzing yan.
=============================================
Izzy at the top.
LIKE
COMMENT
SHARE
THE GREAT ONES(eeviniar)
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly