Satanly's POVAfter Kong makauwi galing sa Underworld, pumunta ako sa isang bar para maka-inom lang ng konti.
Nakakainis kase yung bartender doon sa Underworld, masyadong man**kis!! Na K.O ko tuloy siya. *smirk*
Hindi ko pa rin inaalis ang mask ko dahil baka may makilala sa aking ako si Satanly Deviline na isang sikat na model!
Habang naglalakad ako papasok sa bar, nakarinig naman ako ng mga chismisan ng mga tao doon.
" Ang ganda naman ng babaeng yan "
" Hmmppp!! Paano niyo masasabing Maganda eh naka mask? "
" Sh*t pare, ang sexy naman "
Grrrrr.. Kanina pa nangangati tong kamay ko! Baka gusto nilang mapatay ko sila ng wala sa oras!
Pumunta na ako sa bar counter para umorder ng isang vodka!
" Vodka! " bago pa matanong ako ng bartender sinagot ko na siya agad.
Luminga linga ako sa paligid dahil baka may mga gangster dito at mga assassin! Nagkibit balikat nalang ako ng wala akong makita!
Bigla kong nakita si Izzy doon sa isang sulok habang naka heads down sa isang lamesa! Lasengga pala 'tong babaeng ito. Tsk.
Lalapitan ko na sana siya kaso nakita kong nilalapitan siya nila Zophia kasama ng mga alipores nito.
Nakakadiri lang ang mga suot nila!! Eewww.. Kulang nalang panty at bra nalang ang isuot nila! Paano kung gahasain nalang sila diyan? Tsk. Lande.
" Hey!! " rinig kong sigaw ni Zophia kay Izzy na kasalukuyang inaangat na ang ulo habang namumungay ang mata nito. Umiyak ba siya?
Pero tilang walang narinig si Izzy dahil nakita ko siyang tumungo ulit sa lamesa.
" Hey, I'm talking to you. " rinig kong sigaw ni Zophia kay Izzy at bigla nalang niyang sinabunutan si Izzy! Pero parang wala lang yun kay Izzy dahil ni isang sigaw, wala akong narinig.
" Hey, Hindi ka ba magmamaka-awa? " rinig kong sigaw ulit ni Zophia kay Izzy kaya lahat ng atensiyon ng mga tao, napunta na sa kanila.
Tsk! Eskandalosang Froglet.
" BAKIT PA AKO MAGMAMAKA-AWA KUNG HINDI NAMAN KAYO MAAWA SA AKIN. BAKIT NUNG NAGMAKA-AWA AKO SA BOYFRIEND KONG HUWAG NIYA AKONG IWAN, NAAWA BA SIYA SA AKIN? NAKAKAINIS KAYO! I HATE ALL OF YOU AND I WANNA KILL YOU RIGHT NOW ZOPHIA. " rinig kong sigaw ni Izzy kay Zophia at bigla niya itong sinabunutan! May pinaghuhugutan yata 'tong si Izzy ngayon ah. Nagsabunutan silang dalawa na parang wala nang bukas.
" Sh*t!! Bitawan mo ako Lopez. " rinig kong sigaw ni Zophia kay Izzy habang nagsasabunutan parin silang dalawa.
" Haha! Bakit kita bibitawang linta ka? Iniwan ako ng boyfriend ko ng dahil sayo. Mak*ti ka. " rinig kong sigaw rin ni Izzy habang patuloy pa rin silang nagsasabunutan. May live show dito. WOW!
Nakahiga na si Zophia sa sahig habang si Izzy nakapatong na kay Zophia! Huwag kayong green ah.
Nakita kong tumulo na ang luha sa mata ni Zophia dala na rin siguro sa pagkakasabunot sa kanya ni Izzy. Bigla siyang napalingon sa akin ng bigla akong may maalala.
* Flashbacks *
" Hey!! Let go off my sister. " sigaw ko doon sa babaeng sumasabunot kay ate Bitch.
" Tumahimik ka nga! " sigaw sa akin nung babaeng sumasabunot kay Ate Bitch at bigla akong tinulak nun.
" Don't hurt my twin. " rinig kong sigaw sa ni ate doon sa babae at nagsasabunutan silang dalawa. Nung tumingin sa akin si Ate Bitch nakita kong may luha sa gilid ng mata niya at bumuka ang bibig niya at sinabi sa aking ' RUN ' ..... Tumakbo ako nun pero nakaligtas pa rin si Ate.
* End Of Flashback *
Bigla akong tumakbo doon sa pwesto nilang dalawa at bigla kong pinaghiwalay ang mga katawan nila.
" STOP! "sigaw ko sa kanilang dalawa at tumingin ako kay Zophia.
O_O.... Bakit parehas kami ng Mata? Bibig? Ilong? Ugali? Mannerism?
Hindi kaya.........................................
" ATE BITCH? "
~~~~~~~~~~~~~~~
Naka-uwi na ako sa Mansyon ko at biglang nag ring ang cellphone ko.
Eomma's Calling
Answer | Decline
Pinindot ko na ang answer at tinapat ko na ito sa tenga ko.
" Moshi. " ( Hello ) sabi ko kay mama habang naglalakad na ako papuntang kwarto ko.
" Hi babyyy.. I miss you na! " rinig kong sigaw ni mom sa kabilang linya.
" Yeye!! IMY too mom, but what is it?" Tanong ko kay mom. Hindi naman siya tatawag kung wala siyang kailangan eh.
" Uhmmm.. You will not wore nerdy stuffs starting tomorrow. " rinig kong sabi ni mom na nakapagpahinto sa akin.
" For what, Eomma? " sabi ko kay Mom habang may ngisi sa labi ko.
" Hindi mo mahahanap ang pumatay sa kakambal mo kung panget ka. " sabi sa akin ni Mom. Ayyy!! Ang harsh niya naman. " And besides Satanly, I don't want to see you to get hurt." Sabi sa akin ni mom. Haysst!! I badly miss my Mom.
" ok mom!! I Love You. I will end this call now. " sabi ko kay Mom at pinatay ko na ang tawag.
evil smirk is form in my lips.
Nerd?? Not Anymore
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SO HOW WAS IT?
VOMMENTS LANG KAYO GUYTHS!! :) I LOVE YOU ALL AND SUPPORT THIS STORY!
MWAHHH :*~ Ate Rainyyy ( eeviniar )
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly