Satanly’s POVSabay sabay kaming pumasok na tatlo. Ang slave ko ay si Winter, si Desiree kay Claire at si Cassy kay Blaire.
“ Girls, ano nang plano niyo sa 3 bakulaw na ‘yun? ” tanong sa amin ni Blaire. Plano? Ano nga ba?
“ Ewan! ” cold kong sabi sa kanilang dalawa.
Pumasok na kaming tatlo sa classroom namin. Lahat sila tumahimik. Anong nangyari?
“ KAYONG TATLO. BAKIT NIYO PINAHIYA SI WINTER? ” tanong ng isang babae sa amin I mean froglet pala.
Pinahiya ba namin si Winter?
May naaalala kayo? Ako wala!
“ And so? ” cold kong tanong sa kanya.
Papansin lang masyado. Amp! Akmang sasampalin niya ako pero may sumampal na agad sa kaniya.
Paaaaakkkkk
Oopppssss!
“ Don’t touch my master face. Sorry master, ” sabi sa akin ni Winter at nag bow muna siya sa aming tatlo bago yumuko.
Mukha siyang buddha.
“ It’s okay. You can leave, ” sabi ko sa kanilang tatlo. Nag sorry muna silang tatlo sa amin bago umalis.
“ Sis, feel nila, ” sabi sa akin ni Claire. Nya! Feel their ass.
Maya maya bigla nang pumasok si ma’am Assuncion.
“ Good morning class! ” mom said.
“ Good norning too ma'am, ” they said.
“ Class, we have activity. Go to the gym after you change clothes, ” sabi ni ma'am at sabay sabay kaming lahat pumunta sa locker namin.
After naming magpalit ng damit, dumiretso na kami sa gym.
Girl 1: Kyaahhh! Ang gwapo ng BMG.
Ang lalandi naman. Putulin ko mga dila niyo eh.
Girl 2: Marry me Prince Clark.
Fiancee kayo?
Girl 3: Date me Prince Blake.
Basta sagot niyo daw ang gastos.
Girl 1: Love Me King Clifford.
Hindi natuturuang magmahal ang puso. Mga Baliw!
They are all sluts! Date Me? Love Me? Marry Me? Cheap girl. Tss!
“ Class, please fall in line, ” sabi ni ma’am. Pumila na kami at pinartner partner.
Blah blah blah
Clark and Aubrey
Blah blah blah
Blake and Audrey
Blah blah blah
Clifford and Demonie
What the?
Bakit siya pa ang kapartner ko?
“ Class, our activity is Archery, ” sabi ni ma’am. Well, Archery is my favorite sports. No problem.
Halos lahat ng classmate ko nagrereklamo! Archery is a good sport. Try niyo!
“ Class, make a plan first, ” sabi ni ma'am sa amin.
Lumapit na ako kay Clifford
“ Hey! ” pagkukuha ko sa atensiyon niya. Kung saan saan kase nakatitig eh.
“ Hey! ” sabi niya rin at ngumiti. OMO! Ang gwapo niya.
What did I just said? he is handsome? Erase!!
“ Let’s make a plan, ” sabi ko sa kanya at nagsimula na kaming mag-usap.
“ Kanina pa tayo nag-uusap hindi pa pala kita kilala. Sino ka? ” tanong niya sa akin. Clifford, hindi ako sinuka. Iniri ako. Tawa kayo HA-HA-HA!
“ Demonie Santiago, 17 y/o, ” sabi ko sa kanya at ngumiti ako. Fake smile.
“ I'm Clifford Khael Forton, ” sabi niya tapos nagshake-hands kaming dalawa.
Shems! Malambot kamay niya.
“ Class, bukas na natin ituloy ang activity niyo. Goodbye class, ” sabi ni ma'am at nag-ayos na ako ng gamit.
“ Bye Cliff, See you tomorrow, ” sabi ko kay Clifford at nag wave ako bago kami lumabas na tatlo.
Clifford's POV
Bakit ko kaya namimiss si Satanly? Kanina pa siya nasa-isip ko. Arghh!
Bakit niya kamukha si Satanly? Bakit niya kaugali si Satanly? I'm going to be crazy right now. Pag ngumingiti siya parang nawawala yung lungkot ko dahil sa kanya. Satanly is a special girl for me. I don't know why?
I think I fall inlove with her.
With Satanly....
Slowly but Surely
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Clifford at the media
Yo! Halu halu! Hihihi! Musta na readers? Ako bangag! Sarap patayin ni *****.. Arghhh! Sige! Lovelots. :* :)
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar ) Panda🐼🐼🐼🐼
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Azione" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly