Chapter Twelve: Underworld

2.9K 115 4
                                    

Satanly's POV

Wala akong magawa dito sa Mansyon ko! Kung anu- ano na ang nagawa ko pero wala ring nangyayari! Ano bang magandang gawin? Movie marathon nalang kaya ako? Mag mo-movie marathon na nga lang!

Kumuha na ako ng mga CD na gusto kong panuorin! Ang napagpilian ko lang ay ang ' Fifty Shades Of Grey and Titanic' .. Sinalang ko muna ang Titanic kase parang interesting 'to. Baka may patayan dito? What do you think?

After 10 minutes

Tsk! Pinatay ko na yung palabas! Love Story lang pala akala ko may patayan! Jack and Rose? Tsk! Kadiri, may kissing scene pa! Gross.

*sigh* Ano kayang pwedeng gawin ngayon? Isip-isip!!!

*tinnngggggg*


Pupunta nalang ako sa Underworld. Bright Idea Satanly! Pumunta na ako sa walk in closet ko para magpalit ng damit!

Black Dress ✅

White Boots ✅

DPEP Mask ✅

Weapons ✅

Gloves ✅

Sinuot ko na ang mga damit na kailangang isuot at tinanggal ko na ang brown contact lens ko and kitang kita na ang Pink Eye ko.

Sumakay na ako sa black Ducati ko and........

*broooooooommmmmmm*

Third Person's POV

Ng makarating si Satanly sa Underworld, hindi niya alam na nandoon rin pala ang BMG or Black Monarch Gang... Gang nila Clifford.

' Ang ganda naman niya ' ~ sa isip ni Clark.

' Sh*t ! Bakit ang sexy niya? '~ sa isip ni Blake.

' Pipitsugin lang yan ' ~ sa isip ni Clifford.

Pumunta na si Satanly sa bar counter.

Satanly's POV

Pumunta na ako sa bar counter dahil lahat ng tao nakatingin sa akin. Dukutin ko mga mata nila eh, makatingin parang huhubaran na ako.

" Miss, ano po sa inyo? " tanong sa akin ng bartender with his husky voice. Tsk! Malande!

"One tequila."sabi ko doon sa bartender. At nag heads down ako doon sa counter!

" Here's your order, lady!" Sabi sa akin ng bartender tapos kumindat siya sa akin! Kukunin ko na sana yung tequila ng hawakan niya yung kamay ko!

Booogggssssshhhhh

"Don't you ever touch my hand AGAIN, bartender BOY!" sabi ko doon sa bartender pagkatapos kong suntukin at iniwan ko na siya doong K.O!

Clifford's POV

Ng makapasok yung babaeng naka mask lahat ng tao tumahimik!.... Aaminin ko, maganda at sexy siya.


" Dark Knight,  wala yatang lalaban sa atin eh." Sabi sa akin ni Black Light ( Clark ).. Codename ang tawagan namin sa isa't- isa pag nasa Underworld kami.


"Oo nga. Mga pipitsugin lang naman eh." Sabi ni Black Sky (Blake).. Tingin ko nga walang lalaban sa amin.


" いきましょ" ( Let's Go). Lalabas na sana kami pero biglang nagsalita yung emcee or rocketeer.


" Wait! Dark Monarch Gang, please stay!" Sabi ng rocketeer kaya pumasok uli kami.


" Dark Monarch Gang, there's a girl who wants to fight with yours. Let's welcome, Anonymous Girl." Sabi ng rocketeer at umakyat yung babaeng pumasok kanina na naka mask. Lahat ng tao naghiyawan.


" Wohhh! Sino kaya mananalo?"


" 3 VS 1, iba 'to"


" Excited na ako kung sino mananalo"


"Pwede kayong gumamit ng weapons basta bawal kayong pumatay, yun lang." Sabi ng rocketeer. " Ready...Set...Go..."dagdag pa ng rocketeer at nag-umpisa na kaming maglaban.


*booogggssshhhh*


*blaaaagggggggg*


*paaakkkkkkkk*


*Arrgggggghhhhhh*


Yan lang ang maririnig sa Underworld.. Puro kamay lang namin ang pinapatamaan niya. Alam kong ayaw niya kaming saktan kaya sa kamay niya lang kami pinapatamaan... Sila Clark at Blake, nakahiga na sa stage.


" One more to go." Sabi niya at bigla siyang sumugod sa akin.


" Araayyyyyy. "Napasigaw ako ng sipain niya ako sa tagiliran ko. Napasapo ako sa tagiliran ko.. Ang sakit!! Kinuha niya ang kamay ko at nag forw siya nang letter 'X'.. X? DPEP Lang ang gumagawa nun ah?


"This is unexpected.. Ang isang baguhan natalo ang Black Monarch Gang. The winner is the, Anonymous Girl." Sabi ng rocketeer at nagpalakpakan ang mga tao este gangster.


Biglang tumingin sa akin yung Anonymous Girl.


O_O I'm shocked! PINK EYE?


Letter 'X' plus 'PINK EYE' equals she is the.














◀ DARK PINK EYED PRINCESS▶





★☆★☆★☆★☆★☆

Vote

Comment

Share


~ Princess Rainyyy(eeviniar)

The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon