Blake's POV" She can't do that thing. She is a COWARD. " sabi ni Clifford kay Satanly. Biglang nagbago ang reaksiyon ni Satanly. Kanina mukhang kawawa, ngayon mukhang makakapatay siya.
Mabilis na kumawala si Satanly doon sa dalawang tauhan ni Louie. Nung nakawala siya, lahat ng gangster napatigil. Sinugod niya lahat ng gangster gamit ang isang katana lamang.
* Shiinnggggg *
Tunog lang ng katana ang naririnig namin. Lahat ng natatamaan niya, pinupugutan niya ng ulo..... parang siya si " DPEP ".. Si Louie nalang ang natitira niyang kalaban.
" You're DEMON. " sigaw sa kanya ni Louie.. Paatras ng paatras si Louie habang si Satanly naman, palapit ng palapit.
Halos lahat ng gangster, siya lang ang nakatalo.
Is she gangster?
But how? She's just a MODEL. A famous one to be exact.
" *evil smirk* Demon is my name and killing is my game. " sabi ni Satanly. Nakakatakot siyang ngumisi, it's like a dangerous smirk...... She is a Demon now.
Tumakbo si Louie kaya hinabol siya ni Satanly. Nagpalitan lang sila ng suntok na dalawa. Nagulat kaming tatlo sa ginawa niya.
" Aarrraayy. " sigaw ni Louie. Tumambling si Satanly sa taas atsaka niya hinati ang katawan ni Louie.
O_O reaction naming tatlo
How did she do that? I'm confused.
Hindi namin namalayan na nasa harap na pala namin si Satanly.
" I'm not coward. Don't you ever call me coward again and all of you will be dead.. This is your last warning, DARK KNIGHT. " sabi niya at tumakbo na siya habang dala-dala yung pusa niyang Miyuki daw ang pangalan.
" The Demon is already awaken. " pabulong na sabi ni Clark pero sapat na para marinig naming dalawa.
Satanly's POV
Nakakainis yung Clifford na yun.. Nag-iiba nga ang attitude ko kapag tinatawag akong Coward. Nasaan na kaya ang amo ni Miyuki? Ibang Satanly na ang na ang makikilala nila bukas. *smirk*
" Nasaan na ba siya? " rinig kong sabi ng isang babae.
" Bess, bukas nalang natin siya hanapin. I'm really tired na talaga. Ghad. " sabi naman ng kasama niya. Nandito ako sa taas ng puno para mahimasmasan ako at hindi rin nila ako nakikita.
" I don't want. MIYUKI! " sabi ng babae. Miyuki? Edi siya ang amo ni Miyuki.
Bumaba ako sa puno. Halatang gulat na gulat sila. Nakayuko lang ako kaya hindi nila ako makita.
" This is yours, right? " sabi ko doon sa babae habang nakayuko ako. She immediately got Miyuki from my hand.
" Did you touch her? " tanong sa akin ng may-ari kay Miyuki ng pasigaw. Obviously! Tsk. She got it from my hand, so why she keep on asking and asking? Stupid
Inangat ko yung ulo ko.. Buti pa nga kinuha ko si Miyuki eh.
O_O reaction nilang dalawa.
" IDOL? " takang sabi nilang dalawa. Napa-smirk nalang ako. Fan ko pala silang dalawa.
" Ate Satanly. "Sigaw nilang dalawa tapos bigla nila akong sinunggaban ng yakap.
" C--can't B--breathe ! " sabi ko habang tinatapik tapik ko yung balikat nilang dalawa.
" Sorry idol kung nasigawan kita. Kase sayo ko ito ibibigay eh! Gusto ko, ikaw lang makahawak. " sabi niya sa akin. Na-flattered naman ako. So, sa akin niya pala ibibigay si Miyuki.
" It's ok. " sabi ko sa kanya.
" Her name is Miyuki. It came from your name and from my brothers name. " sabi niya sa akin. So sa amin pala ng brother niya kinuha ang name ni Miyuki. But why? And who is her brother?
" Ate Satanly, I'm Sapphire and she is Amethyst. " sabi niya. Siya pala si Sapphire at yung kaibigan niya ay si Amethyst. Stones name, huh?
" Can we be friends? " tanong ni Amethyst. Ang cute naman nilang dalawa.
" Iitomo. " I said. Japanese 'yan baka naman maintindihan nila.
" What? " tanong ni Sapphire. Hindi pala sila nakakaintindi ng Japanese! I see.
" I said, SURE! " sabi ko sa kanila at nagtatalon naman silang dalawa. Childish lang ang peg!
Ooopppss! *hawak sa bibig* I forgot something to tell. *evil smirk plus evil laugh*
Clifford will REGRET what he said to me................
~~~~~~~~~~~~~~~~~
HI AGAIN! KONNICHIWA :) ARIGATOU. AISHTERU !!しかきとらいなzyかわ !! Support this story until the end. Mwahhh :* :))
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar )
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly