Satanly's POVNg maka-uwi kaming tatlo dito sa Mansion ko agad silang sumalampak sa sofa ko.
" Boss, naka-enroll na kami sa University mo. " sabi sa akin ni Blaire habang nakapikit siya.
" I'm so excited na talaga to wear their cute uniform. " maarteng sabi ni Claire. Si Claire ay sobrang arte samantalang si Blaire ay boyish type.
" We're not going to use that in a beautiful way. " I said to them. Bigla namang namilog ang dalawang mata ni Claire. Actually, fraternal twins sila.
" What do you mean, sis? " sabay nilang tanong sa akin habang umayos sila ng upo. Twin nga silang dalawa.
" I'm so excited pa naman. *pout* " sabi ni Claire at nag pout pa siya sa harap naming dalawa ni Blaire. Childish 'yan pero pagdating sa patayan, humanda ka na.
" Ang arte mo Claire. Ano ba isusuot natin sis? " tanong naman sa akin ni Claire. Ay shetmalu! Si Blaire pala.
" Nerdy outfits. " simple kong sagot sa kanila.
O_O reaction nilang dalawa.
^_^ reaction ko.
" Nerdy outfits? " takang tanong nilang dalawa at tumango nalang ako sa kanila bilang kasagutan.
" What? You're joking right? It's kadiri kaya. " sabi ni Claire at pinapadyak-padyak pa niya ang paa niya sa sahig habang umiiling-iling pa siya.
" Ugh! " sabi niya at bigla siyang umupo sa sofa.
" Sis, bakit ba ganon ang isusuot natin? " tanong naman sa akin ni Blaire. Seriously! Ang kulit kulit nilang dalawa.
" Para iba naman, atsaka pagkakaguluhan lang tayo dun. " sabi ko sa kanila at kinuha ko ang mansanas na nasa lamesa at kinagatan ko 'yon. Tumango tango naman silang dalawa sa akin.
" But, hindi tayo magpapa-api sa kanila. " sabi ko sa kanilang dalawa at nag grin kaming tatlo.
Claire's POV
I'm Audrey Claire Reyes and Blaire is my very cute twin. Hihi! Kahit malabong mangyari, pero totoo naman.
" Girls, tara na. " sabi ni Akuma. Ok! Kaya Akuma ang tawag namin sa kanya, dahil sa Japanese ng Devil, Demon and Satan is Akuma. Gets?
Siya ang rank 1 sa grupo namin kumbaga siya ang leader namin. Pangalawa ay si ate Bitch.... Dati hindi namin alam na Mafia Heiress siya pero ngayon alam na namin.
Nakarating na kami sa University ni Akuma. Ang laki-laki naman nito. Woah!
" Come on. " sabi ni Akuma sa amin at pumasok na kami sa loob ng University niya. Pina-iba narin namin ang info naming dalawa ni Blaire. Demonie Santiago nga ang name ni Akuma eh, Ang baduy! Hahaha.
Girl 1: Nerds na naman. Gross!
Parang ngayon lang nakakita ng Nerds ah. Taong bundok kayo?
Girl 2: Nasaan na kaya si idol Satanly?
Idol pala nila si Boss Akuma. Pero idol ba niya kayo? Hahaha!
Girl 3: Oo nga. They didn't exist.
Lokohan tayo? Pinag-uusapan niyo nga kami tapos sasabihin niyo they didn't exis. Wow! Palakpakan natin. Bravo bravo!
Girl 1: Kadiri sila. Nagsama pa ng nerds yan si Demonie Santiago.
Kadiri kami? Mas kadiri kayo. Kinulang na nga sa tela yang mga damit niyo eh. Pero shetmalu ah! Fame na si Akuma. Hahaha!
" Pvta. Sumosobra na sila. " sabi ni Blaire at tinaas niya pa ang manggas ng blouse niya. Pero agad naman siyang pinakalma ni Akuma.
Blaire's POV
I'm Aubrey Blaire Reyes a.k.a Black Crystal and Claire is Dark Crystal. Hindi sa inyo sinabi ng babeng yun noh. Ulyanin na yun eyy.
Kanina pa ako punong-puno sa mga babeng mukhang clown dito eh.
" Pasok nalang tayo. " sabi sa amin ni Akuma at pumasok na kami sa loob ng room namin.
Girl 1: Gross. Classmate pa natin sila.
Hindi obvious noh!Tanga lang!
Girl 2: Eeww. So kadiri to death.
Kadiri your ass.
" Girls, introduce yourselves. " sabi ng prof naming panot. Walang buhok, edi panot nga diba? Introduce introduce pa. Highschool lang ang peg.
" Aubrey Reyes. " ~ serious
" Audrey Seyer. " ~ maarte
" Demonie Santiago. " ~ cold
Si Claire binaliktad lang ang apelyido namin. Si Akuma, yan ang totoong pagsasalita niya. " COLD "
Clifford's POV
Kanina ko pa tinitigan yung mga nerd na transferee. Nandito kami sa canteen.
" Bro, bakit mo tinitignan yung tatlo. " tanong sa akin ni Clark habang sumusubo ng pizza.
" Crush niya yung Demonie yung name. " sabi ni Blake at tumawa silang dalawa ni Clark.
" Shut up. Kamukha lang ni Satanly yung Demonie. " sabi ko sa kanilang dalawa at mas lalo pa silang tumawa. Takte! Ano bang nakakatawa sa sinabi ko?
" What? " inis kong tanong sa kanilang dalawa.
" Siya? Si Satanly sexy at maganda. " sabi ni Blake at kumuha siya ng pizza.
" Nasa Korea si Satanly. " sabi naman ni Clark. Paano niya nalaman?
Oo nga naman. Maganda at sexy si Satanly eh siya NERD. I was about eating pizza then suddenly..........
* Spllaaasssshhhh *
What is that?
★★★★★★★★★★★
ANO KAYA YUN? SO, COMMENTS AND VOTES LANG KAYO READERS AH. ASAHAN NIYONG MAY TYPOS AT WRONG GRAMMAR AKO JAN. BYE! MWAHH :* :))
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar ) PANDA🐼🐼🐼🐼🐼🐼
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Aksi" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly