Satanly Deviline Demonie's POV
Nandito ako ngayon sa Garden..Asusual laging nakabuntot sa akin yung Izzy..Makulit siya pramis.
"Leave me alone,would you?"sabi ko sa kanya..Para siyang asong t*nga na laging nakabuntot sa magandang si Satanly..Walang kokontra!Suntok you want?Jk.
"*iling-iling*pwede ba tayong maging friends?"tanong niya sa akun..Wala ba siyang kaibigan?Ako pang Nerd na nag disguise ang gusto niya.
"Why me?There are some more beautiful than me."sabi ko sa kanya at biglang sumeryoso ang mega face niya.
"Beautiful?I'm contented what I have..Ok lang sa akin na panget na NERD ka kaysa sa PLASTIC na ibang tao diyan."sabi niya...Ang harsh niya naman.Panget na Nerd?Huhu..
"Ok...you can be my friend in one condition?"sabi ko sa kanya at biglang nag lighten up naman ang mukha niya..Pero totoo lang,maganda siya.
"What is it?"tanong niya sa akin..Mano-nosebleed yata tayo ah..puro english na lang.
"Shut your mouth."sabi ko sa kanya at nag ok lang siya at naglakad na kami paalis ng Garden.
"Izzy,can you tell me more about this school?"tanong ko sa kanya..Ako ang may-ari nito pero wala pa akong alam dito..
"Ahmm yeah...Ang babaeng naka-away ko ay si Zofia Tuazon..she is the campus princess at ang campus queen ay wala pa...Nag-away kami dahil kay Clark...yung member ng BMG..
A/N:(guyths..Diba sabi ko BHG ang gang nila Clifford well joke lang yun dahil black monarch gang talaga ang sa kanila.)
Well matagal na akong may gusto kay Clark..ang gwapo niya kase.Si Clifford Khael Forton naman ang leader ng Black Monarch Gang ang pagkaka-alam ko rank 2 lang sila..Si Blake Amel ahh basta nakalimutan ko na ang apelyido niya basta ang alam ko siya ang dakilang playboy sa grupo nila...Ang Black Hell Gang ang rank 4 yata sila..Si Shawn Carlo Cortez ang leader nila gwapo yun pero mas gwapo si Clarky ko..si Drake Eros siya ang playboy rin nila at ang last si Kirk siya ang pinaka matured sa kanilang tatlo....At ang last na Gang ay ang Dark Phantom Gang..Si Jason ang leader nila,si Jerome naman ang womanizer at si Christian naman ang laging naka poker face...At ito ang last si Dark Pink Princess ang babaeng kinakatakutan sa Underworld..yun lang ang alam ko*bow*"sabi niya sa akin at nag bow pa sa akin..loka loka lang..Well,may gusto pala siya kay Kuya Ian ko..Kilala ko na rin ang mga gang dito sa University ko..Wait!Gangster ba si Izzy?Paano niya nalaman ang lahat ng 'yon?
"Izzy,Are you a Gangster?"tanong ko sa kanya..She is mysterious.
"Ahm..actually HINDI..hahah.Nag sesearch lang ako sa google."sabi niya sa akin at bigla siyang tumawa ng malakas.
"Ahm..Demonie meron akong Idol."sabi niya sa akin at ngumiti pa siya...Gusto ko sanang sabihin na "pake ko"pero ayaw ko.
"Sino naman?"tanong ko sa kanya..Makikisakay na lang ako sa mga trip niya.
"Si...........SATANLY DEVILINE TAKASHI..tignan mo dali ang pictures niya."sabi niya sa akin at tumalon talon pa siya..tapos pinakita niya sa akin ang mga stolen pictures ko..
Ang ganda ko nga doon...Makikita mo na ang Idol mo Izzy pag napatay ko na ang DARK PHANTOM GANG...
===========================================
Satanly picture at the top
LIKE
COMMENT
SHARE
THE GREAT ONES(eeviniar)
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Acción" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly