2 days pastClifford's POV
After namin ay mali pala! After KO palang sabihan ng COWARD si Satanly hindi na siya pumapasok. Hindi namin alam kung bakit. Baka, namatay na? Haha! I wish.
" Classmates, Si Idol Satanly pumasok na. " sigaw ng isa kong kaklase kaya nag sitakbuhan lahat yung mga kaklase ko. Kakasabi ko palang eh, akala ko patay na siya. Hahaha!
And, magaling na rin yung sugat namin galing kay ' DPEP '
" Boss, tara tignan natin. " sabi ni Blake at tumango nalang ako. Gusto kong makita yung mukha niya! Haha... Naglakad na kami papuntang parking lot dahil nandun raw siya.
" Idol Satanly, lumabas ka na. " yan ang mga naririnig ko ng makapunta kami ng parking lot. Nababagabag pa rin ako dahil tinawag niya akong, DARK KNIGHT!! Atsaka, bakit kaya niyang pumatay?
Bigla nang lumabas si Satanly sa black and white sports car niya.O_O She's kinda beautiful!
< Satanly's POV >
Nung lumabas ako ng kotse ko, lahat sila nakanganga at nagulat. Beauty Problems nga naman. *smirk* Naglakad talaga ako doon sa pwesto nila Clifford.
" Sumimasen! " ( Excuse Me ) sabi ko sa kanilang tatlo at agad naman silang humawi. Ang suot ko lang naman ay black short, white tube, black leather jacket, white boots at black and white cup.
" Ate Satanly! " sigaw ng isang babae kaya lumingon ako. Pagkalingon ko, sila Amethyst at Sapphire lang pala.
" Why? " tanong ko sa kanila habang nakangiti.
" Can we go shopping later? " tanong sa akin ni Sapphire. Wala naman akong gagawin mamaya kaya ok lang.
" Okay! " nasabi ko nalang sa kanilang dalawa.
Someone's POV
" Boss, she's studying at Takashi University. " my butler said to me. " She's in the Philippines. " he added.
" Ready my flight tomorrow. " I said to him while I looking at her picture.
" *bow* Ok boss. " my butler said then he leave me alone in my office.
You will be mine, MINE ALONE!
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Satanly Deviline Demonie TakashiSomeone's POV
" Master, kailan natin siya papatayin? " tanong sa akin ng isa akong ka gangmate.
" After 2 months. " sagot ko sa kanya.
" Ok Master. " he said.
I will KILL you no matter what happen
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Clifford Mael FortonSatanly's POV
Papunta na ako ngayon sa canteen para bumili ng mahiwagang chocolate cake. May narinig akong nag-aaway sa canteen kaya tumingin muna ako at nagtago sa gilid.
* Pakkkkkkk *
" FC kayong dalawa.. Nakikihalubilo kayo kayla Clifford, Clark at Blake. " sabi ng babaeng mukhang clown kayla Sapphire. Sapphire? Sila Sapphire ang binubully ng 3 clown. Dafvck.
" Mga malalan------------ hindi ko na pinatuloy yung babaeng clown sa pagsasalita niya ng bigla akong pumagitna sa kanila.
" Hey! Who are you b*tch? " tanong ng babaeng mukhang clown sa akin. Bitch? Me? How dare her. Umiiyak na sila Sapphire at Amethyst sa isang sulok.
" Me? " tanong ko habang tinuturo ko ang sarili ko. " I'm DEMON. " sabi ko at..........
* Pakkkkkkkk *
" For saying that they're flirt, you're referring to yourself. "
* Pakkkkkkkk *
" For saying that they're FC, you're referring to yourself again and this. "
* Pakkkkkkk *
" For saying ' Hey ' to me. " I said before we leave the canteen. 3 slap? *smirk* It's kinda amazing. We left them dumbfounded. Poor them! Tsk!!
Clifford's POV
Pagkatapos pagsasampalin ni Satanly si Winter lumabas na sila ng canteen kasama ang kapatid ko. Winter is very obssess on me. One thing that I could describe Satanly is..............
She CHANGE A Lot...........
~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOMMENTS AGAIN! HMMM. 15 VOTES FOR THE NEXT CHAPTER AND 3 COMMENTS. HIHIHI! AYLABYU TDPEP READERS. :) :**
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar )
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly