Clark's POVPapunta na ako ngayon sa Garden dahil sinabi nga ni Satanly na pumunta ako doon.
Ang dami ko na namang naririnig na tilian ng mga babae like this:
My G..Bakit nandito si Prince Clark?
Bawal na ba akong pumunta dito?
Siguro pinuntahan niya ako.
Asa kayo!!Si Satanly ang pupuntahan ko hindi kayong mga clown.
Ako ang pupuntahan niya.
Nako!Satanly nasaan ka na ba?Baka kuyugin na ako dito ng mga fans ko.
Calling Pretty Satanly Deviline Demonie
Answer | Decline
Pinindot ko na ang answer..Baka mapatay pa ako ng wala sa oras ng aking pinakamagandang pinsan.
"Kuya Ian nasaan ka na ba?"sabi sa akin ni Satanly..siya lang ang pwedeng tumawag sa akin ng Ian kahit sila Blake at Cliff hindi ako tinatawag ng ganon..Ayaw kasi namin ng tinatawag kami sa second name namin.
"Nasa Garden na ako!Ikaw ba?"tanong ko sa kanya..Kanina pa ako palinga linga dito pero wala pa rin siya.
"Tingin sa likod."sabi ni Satanly at bigla akong tumingin sa likod ko.
"BABY PRINCESS..."sigaw ko sabay takbo ng mabilis papunta kay Satanly at niyakap ko siya ng mahigpit.
"C--cant b--reathe."sabi niya sabay tapik sa likod ko.At kumawala na ako sa yakap niya.
"Sorry Satanly...How are you?"tanong ko sa kanya..Ngayon ko na lang siya kasi ulit nakita after the incident.
"Fine.You kuya,how are you?"tanong niya sa akin at bigla siyang ngumiti ng matamis.
"Same."sabi ko sabay yakap uli sa kanya..Adik lang talaga ako sa yakap niya,malambot kase.
"Bakit ka naka-disguise?"tanong ko sa kanya..Naka pang nerd na outfit kase hindi tuloy bagay sa kanya.
"Basta...Kuya pwede favor?"sabi niya sa akin at nag puppy eyes siya.*^O^*..Yan ang weakness ko e,pag nag puppy eyes siya.
"Sige na nga..Ano ba 'yon?"tanong ko.Mukhang masama ang binabalak ng aking Insan ah.
"Yes....ahm....Help...me...to...find...the...person...who...killed...to...my...sister..."sabi niya sa akin at bigla siyang yumuko..Naisip niya na naman siguro si Bitch.
"Anong paraan?"tanong ko sa kanya..Baka kung anu-ano ang ipagawa niya sa akin no.
"I'll kill them ALL."sabi niya sa akin..
"Yun lang pala eh--------ANO?"bigla akong napasigaw..Gangster ba itong si Satanly.
0______0 KILL?marunong siyang pumatay ng tao?
"I'll kill them into pieces."walang emosyon niyang sabi..Kill?Hindi ako makapaniwala na kaya niyang pumatay ng tao.
"Sino ba ang pumatay kay Bitch?"tanong ko sa kanya..Wala pa kasing may alam kung sino ba ang pumatay kay Bitch.
"Dark Phantom Gang."cold niyang pagkasabi sa akin..
"Dark Phantom Gang?Isa yun sa malakas na Gang dito sa University mo..rank 3 sila sa buong mundo sa tingin mo kaya mo sila?"sabi ko sa kanya..Ang Dark Phantom Gang, Black Hell Gang,at kami ang pinakamalakas dito sa University except lang kung nandito ang DARK PINK PRINCESS.
"Minamaliit mo ako Kuya..Pagsisisihan mo yang sinabi mo sa akin."sabi ni Satanly.akmang tatalikod na siya pero pinigilan ko na siya.
"Satanly look I'm sorry..I didn't mean any of this.Pls forgive me."sabi ko sa kanya..Ayoko kasing mag kaaway kaming dalawa o kaya si Bitch.
"I can beat them..Just watch and learn."sabi niya sa akin at iniwan niya na ako dito sa Garden...Nakakatakot ang boses niya kaboses niya si Dark Pink Princess.
Sana mapatawad ako ni Satanly.
===============================================
Satanly Picture at the top
LIKE
COMMENT
SHARE
THE GREAT ONES(eeviniar)
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Aksi" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly