Satanly’s POVKakagising ko lang. Naligo na ako then wear my nerdy outfits. Pagkababa ko lahat sila kumakain na.
=_=
Hindi man lang ako hinintay. Tss!
“ Goodmorning madam, ” bati nila Kean, Harry at Terrence. Terrence? Terrence sounds like Rence, right? Psh. Nevermind!
“ Kaklase ba namin kayo? ” tanong ko sa kanila at sabay sabay naman silang tatlong tumango.
“ H’wag kayong masyadong dumikit sa amin, ” sabi ko sa kanila.
“ They’re not glue to dikit dikit sa atin, ” maarteng sabi sa akin ni Claire. I just gave her a deadly stare. Iniwan ko na silang lima sa mansyon ko at ako na rin ang nag drive ng motor ko.
At University
Girl 1: Kyaaahhh! Ang gwapo ng BMG!
Girl 2: Hmp! Mas gwapo ang mga transferees!
Girl 3: Oo nga! Lalo na yung Terrence. Kyaahhh!
Girl 1: Edi sila na =_=
*smirk* Sikat na agad ang mga bago kong bodyguards. Pero may kamukha talaga si Terrence eh. He looks like Rence.
Paakyat na sana ako papuntang room ko pero may nakabangga ako.
Booogggssshhh
Imbis na ako yung matumba, yung lalaki pa yung natumba. Weak! Pagka-angat niya ng ulo niya...........
0_0 I’m shock! It’s my brother. Pagtitripan ko muna si Kuya Tephen. Hindi ko na siya tinignan at naglakad na ulit ako pero.............…
“ Hey! You nerd! Do you know me? ” galit niyang tanong sa akin. Yung mga babae naman ngumingisi-ngisi pa. Tahiin ko bibig niyo?
“ I don’t even know you, ” sabi ko sa kanya at yung mga tao naman sa paligid namin napasinghap nalang.
“ DAMN! I’m Stephen Mark Takashi, the owner of this University! ” sabi niya. Owner of this University? Lokohin niya lelang niya, pero lelang ko rin yun diba? NVM! Ako may-ari nito diba?
“ And so? ” sabi ko rin sa kanya. Inis na inis na siguro si Kuya. Akmang sasapakin niya ako pero mabilis akong nagsalita.
“ Tephen! ” sabi ko sa kanya. Bigla namang nagulat yung ekspresyon niya. Ako lang kase ang tumatawag sa kanya ng ganon. Bigla ko naman siyang piningot. Ako lang ang nakakagawa nun. Parang ako ang ate at siya ang bunso.
“ Fvck! It hurts. Get off me, ” sabi sa akin ni Kuya. Get off me your ass. Tinanggal ko na ang pagkakapingot ko sa kanya. At dinala ko siya sa likod ng University.
“ Who are you? ” tanong niya ulit sa akin. Hindi pa rin niya ako nakikilala. *pout*
“ Guess who? ” nakangisi kong sabi sa kanya.
“ Deviline? ” hindi niya siguradong sabi sa akin at tumango nalang ako sa kanya at mabilis niya akong dinamba ng yakap.
Whoooo! Hindi ako makahinga.
“ I c-cant b-breathe, ” sabi ko sa kanya habang tinatapik tapik ko ang balikat niya.
“ Why are you wearing those stuffs? ” tanong naman niya sa akin at tinignan niya ako mula ulo hanggang paa.
“ Ahm! Mission! I will find the person who killed my twin sister...... our sibling. I’m gonna kill him/her, ” sabi ko sa kanya habang matalim akong nakatingin sa langit. At ramdam kong nagiging mas pink pa ang kulay ng mata ko.
“ *sigh* Ok! Do whatever you want, Hime. I will support you. Owww! See you in Mansion, ” sabi niya sa akin at hinalikan niya ako sa pisngi ko bago nag wave at nawala na siya sa paningin ko.
Napangiti nalang ako ng wala sa oras. I miss him and I miss my..........twin.
Naglakad-lakad na ako dito sa hallway! Nararamdaman ko namang may nakasunod sa akin. Hindi ko nalang pinansin yun dahil ang mahalaga sa akin ay malaman kung sino ang pumatay sa kakambal ko. Halos lahat naman ng mga babaeng nadadaanan ko matalim na nakatingin sa akin. What I have done?
“ Hey ugly creature, ” tawag sa akin ng isang babae at lumingon naman ako. May nakita akong lollipop, gets?
“ Why? ” cold kong tanong sa kanya habang matalim ko siyang tinitignan. Bigla naman siya napaatras pero humakbang na naman ulit siya sa akin pabalik.
“ Bakit ba halos lahat ng Nerd na nakikita ko malalandi? ” tanong niya sa akin habang nakacross-arms. * taas kilay* Bakit naman niya sa akin itatanong? “ Diba dapat ang ginagawa ng mga nerd nag-aaral? Eh, ikaw? Bakit ka nakikipaglandian? ” tanong niya ulit sa akin at tinaasan niya na ako ng kilay. Hindi lahat ng Nerd, aral lang ang ginagawa! Tsk, “ Such a whore. First Clifford, Second Clark, Third, Shawn, Fourth Stephen? Ghad! Sino ang balak mong gawing panglima huh nerd? ” galit niyang sabi sa akin. Teka nga lang! Sino ba ‘tong lollipop na ‘to. Yannnn! Sa kakaisip ko nakaladkad na niya ako kasama ng mga alipores niya. Dinala nila ako sa gitna ng field.
“ Who are you? ” tanong ko sa kanya ng makatayo ako ng maayos. Masakit kayang makaladkad! Tuhod ko pa yung nagasgasan.
“ *smirk* I’m Kennedy. The Campus Queen, ” proud niyang sabi sa akin habang nakangisi. Si Zophia ang campus princess at siya ang Queen? Dalawa na kaaway ko ah.
Kennedy name niya? Kennedy? Candy? Bagay nga, equals lollipop. Hahaha! Bigla naman niya akong sinabunutan habang nginungudngod sa field. Ouchhh! Pati buhok ko na walang kamalay-malay dinamay nila.
Ang landi mong Nerd ka!
Paaakkkkk
Kailan ka ba aalis dito sa University na ‘to?
Paaaakkkkk
Kung may balak kang agawin sa akin si Clifford, huwag mo nang ituloy dahil akin siya. AKIN.LANG.SIYA
Paaaakkkkk
Yan lang ang maririnig sa field at pinagtitinginan na ako ng mga students! Nasaan na ba ang mga bodyguards ko at mga gangmate ko? Takte! Kung kailan kailangan tsaka mawawala. Hindi ko magalaw ang mga kamay pati ang buo kong katawan dahil namamanhid na ito. Argghh! I miss my twin. Lahat naman ng mga stupidents pinagtatawanan ako. Maya maya bigla naman silang ng may sumigaw.
“ Don’t bully her. If you hurt her, I will kill all of you, ” sabi ng misteryosong lalaki bago magdilim ang paningin ko.
Guess who?
Terrence OR Clifford?
~~~~~~~~~~~~~~~~
Stephen Mark Takashi at the mediarNinamalabanan thanks ate! Matutulog na ako. Mwaahhh.
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar ) Panda🐼🐼🐼🐼
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly