[WARNING! Lame Update! Hahaha also Kung nakikita nyo ba yung picture sa story? Tinry ko na yung bagong UD eh]
"Stand Up" maAwtoridad na Sabi ni sir enrique habang si sir Daniel naman nakatingin lang sakin. Tumayo naman Ako at nagulat nang parehas nilang kunin yung kamay ko. It made me flinch. Sa Tagal ba naman ng walang physical contact mula sakanila or whatsoever bumalik na naman yung kuryente na naramdaman ko nung first time kaming nagkakilala.
Hinihimas ni sir enrique yung likod ng kamay ko with his thumb habang nakatitig saakin, while si sir Daniel naman itinapat nya sa mukha nya yung kamay ko. Pantay dun sa may labi at tumingin saakin ng kaakit akit.
Jeske Lerd HAAALLLPP.
"Thank You" Sabi ni sir Daniel at hinalikan yung likod ng kamay kong nakatapat sa labi nya. May naramdaman akong Kung anong weird feeling sa may tyan ko pababa dun sa (alam nyo na Kung saan). Medyo matagal yung paghalik nya ngumiti naman sya pagkatapos nyang halikan Ito.
Akala ko babalik na sila sa upuan Nila Kaso Hinde. Lumapit si Sir Daniel saakin ng sobrang lapit pagtapos ay ipinatong yung ulo nya sa balikat ko kaya ngayon nakatapat na yung mukha nya sa leeg ko. Ang hilig nya sa pwesto na yan Hindi ko alam Kung baket.
On the other hand si sir enrique naman lumapit din Kaso sya pumwesto sya sa likod ko since sakop ni sir Daniel yung harap na parte ng katawan ko. Kumuha Siya ng kaunting strand ng buhok ko at itinapat sa ilong nya.
"*sniff* Fuck, you smell soo good" Sabi nya habang inaamoy Ito. Naestatwa naman Ako sa nangyayare. Wala Julia ginusto mo 'to Diba? Panindigan mo. Haysss. Natigil Ako lalo nang maramdaman ko yung labi ni Sir Daniel making contact with my neck.
Oh may gahd
Nanlaki yung mata ko nung biglang nyang hinalikan Ito, Pagkatapos ay kinagat nya at yung nararamdaman kong weird feeling sa tyan ko pababa ay lalong lumalala. Humalik sya bago nya Kinagat itong muli at parang gusto kong Sumigaw na Ewan. Hinila patalikod ni sir enrique yung buhok ko at ipinasandal sa balikat nya. Nasa likod Kasi sya so yung katawan ko nakadantay sakanya for support Kasi feeling ko babagsak na Ako sa sobrang jelly ng Tuhod ko
"Let it go Julia, just let it go" Bulong ni sir enrique sa tenga ko at hinalikan Ito. Anong let it-- naputol yung thoughts ko nang kagatin muli ni sir Daniel yung leeg ko kasabay ng pagsipsip pagtapos at napasigaw Ako sa pleasure na kumalat sa buong katawan ko.
"Ahh!" I moaned and closed my eyes para lalong madama yung pagdampi nung labi nya sa leeg ko. Hinalikan naman ni sir enrique yung noo ko and I felt him smile.
"That's it Julia. Good girl" Bulong nya sa tenga ko habang hawak yung buhok ko patalikod. Oh may gahd, oh may gahd it's happening! Kakasagot palang ready to fight na Kagad! Huhuhu. And then it hit me. Yung dahilan Kung baket ko Nagawang Tanggapin yung alok Nila.
BINABASA MO ANG
TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)
FanfictionThis is where everything really starts ;) (SPG) "Why Choose when you can have both?" -AuthorKunyare