Punishment (EsPeeGee)

620 19 4
                                    

"Stand up" he commanded and napatayo naman Ako Kagad. Umalis sya kinasasandalan nya at lumayo ng onti dun sa desk.

"Hands over the desk and don't move" utos nya ule at mabilis pa sa mabilis ay ipinatong ko yung kamay ko dun kaya nakatalikod na Ako sakanya ngayon at nakatuwad Ako with my butt facing him Kasi nga medyo mababa yung desk Nila. Nararamdaman kong papalapit sya sa likod ko at nang nakatayo na sya talaga sa likuran ko ay hinawakan nya yung bewang ko.

"That wasn't a very good move Love. Pinagselos mo'ko" selos? Sya? Pfftt guessing this is all an act. Naramdaman ko yung maiinit nyang daliri na hinahaplos yung binti ko paakyat dun sa dulo nitong bestida. Napakagat Ako ng labi, grabe Kasi yung hawak nya parang may kumikiliti na Ewan sa ano ko waahh. Nanlaki yung mga mata ko nang bigla nyang itaas yung dress ko hanggang bewang at ngayon exposed na yung underwear ko! Huhu.

"Hmmm, white. So virgin" medyo husky na pagkasabi nya at hinawakan ang garter nito. Please wag mo ibaba. Wag mo ibaba. Huhuhu. Gumalaw Ako ng kaonti Kasi nga nawawkwardan na Ako sa posisyon ko ngayon.

"I said Don't.Move." Mariin nyang Sabi at Hinawakan nyang muli yung bewang ko this time mas firm. Hindi nalamang Ako sumagot at ipinikit yung mga mata ko waiting for his next move. Napagasp Ako nang lumapit sya ng sobra at may naramdaman akong tumutusok mula sakanya sa may pwetan ko.

"You feel that love?" Tanong nya at napapikit Ako lalo nang maramdaman kong ikinikiskis nya ito sakin. Oh gahd. Bigla naman nyang hinila yung buhok ko Pero yung mahina lang, kaya'y napatingala ko at nakalapit na yung bibig nya sa tenga ko.

"Answer me, love. Do you feel that?" Tanong nya uli sa tenga ko and lalo nyang idinikit ang sarili nya sakin. I nodded and naramdaman ko syang ngumiti.

"Good girl. Now sagutin mo ko, bakit mo kayakap si Diego kanina?" Medyo pagalit na Tanong nya at hinila lalo ang buhok ko papalapit sakanya na naging dahilan ng pagtingala ko at napatingin na Ako sakanya.

"N-Natakot Ako" sagot ko sakanya.

"Takot saan Love?" Tanong nyang muli and this time yung isang kamay naman nya ay hinihimas na yung pwetan ko. Whoooo kaya mo 'to Julia!

"D-dun s-sa mga babae kanina Sir Enrique" sagot ko ule at napasigaw ako nang bigla nyang paluin ng mahina yung kaninang hinihimas nya. AAAAHHHH!!

"Call me Quen, Love" Sabi nya at pinalo itong muli. Pero mahina nalang this time.

"I said, call me Quen" utos nya and a hit landed on my butt again. Ouch medyo masakit na yon ah! Pinalo nya pang muli yung pwetan ko at bawat palo nya ay may sinasabi sya.

"You Are OURS Julia. Remember that" Bulong nya and another hit landed on my butt cheek. Huhu feeling ko ang pula na nun.

"Kanino ka uli Love?" Tanong nya at hinimas ang Kaninang pinapalo nya.

"S-sainyo lang Ako, Q-quen" pilit na sagot ko kahit na ang Sakit na nung butt cheek ko.

"That's right Love. AMIN ka lang" Mariin na Sabi nya at para bang hugot yung pagkakasabi nya nun. Tumigil naman yung pagpalo nya at lumipat yung kamay nya in between my thighs at pinadaanan ang alam nyo na! May nadaanan yung kamay nyang parang sensitibong parte sa dun at napakagat ako ng labi.

"Fvck! Wag mo kagatin yang labi mo Love. It makes me wanna fuck you so bad and to be honest, I'm not afraid to break your last rule" husky na sabi nya sa tenga ko at kinagat ito ng mahina. Hindi ko na napigilan ang sarili na gumawa ng nakakahiyang tunog nang kagatin nya Ito.

TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon