Nakasakay na kami ngayon sa limo papuntang opisina at ang awkward ng car ride. Ako sa gitna nakatunganga tapos sila sa magkabilang gilid ko at may kausap sa telepono. Pinagmasdan ko nalang silang dalawa. Hays Ang popogi talaga eh, Hindi nakakasawang titigan!
Bigla ko naman naalala yung Tawag sakin ni sir Enrique. 'Love' daw! Iiiiihhh enebe hahahaha. Ang sarap sarap pakinggan eh. Si Sir Daniel kaya ano nang Tawag sakin? Mahal? Love ko? Angel? Hayss ang daming possibilities. Hahaha okay tama na muna yan. Andito na kami!
Bumaba na silang dalawa at sumunod naman ako. Nakita kong nakakunot yung mga noo nung mga Tao Paglabas ko, mga katrabaho ko pa naman! Hala sya. Napayuko Ako at lalayo Sana nang bigla nilang hawakan yung kamay ko at Sabay-Sabay kaming pumasok sa loob. May mga nakapaligid din saming mga bodyguard kaya hopefully Hindi makita yung feslak ko.
'Oh may gahd may kasama silang babae'
'May bago na sila?'
'Girl Hindi ko makita yung face, letcheng body guard yan.'
'May ipinalit na sila Kay L--'
Hindi na natuloy nung panghuli yung sasabihin nya nang bigla syang hatakin nung kasama nya. Sino ba Kasi yung L na yun? Tagal Tagal ko nang naririnig yun Pero Hindi mabuo-buo yung name! Yun ba yung past Nila? Ang isa sa ng babaeng nahalikan ni sir Enrique?
Natigil yung thoughts ko nung makasakay na kami ng elevator. Tahimik lang yung buong elevator ride at nang makalabas kami hinila Nila bigla yung kamay ko at mabilis kaming napunta sa dulo nitong floor, dun sa may tapat nung offcie Nila Kung saan Kita Lahat nung cubicle.
"Attention everyone!" Sigaw ni sir Daniel. Uhmm okay? Anong nangyayare?
"We have an announcement to make!" Sigaw naman ni sir Enrique. Wait anong gagawin Nila?! Hindi maganda ang kutob ko dito.
Ohmegehd. Wag mo sabihing--
"Ms.Julia, is now OUR girlfriend so wipe all those malicious thoughts in your head" Sabay na silang Sumigaw nyan. Nanlaki yung mga mata ko. Hindi Ako prepared mga beh! Girlfriend? Ako? OH MY GOSH!!
Hindi ko alam Kung anong gagawin ko, Kung tatakbo ba Ako sa hiya o sa takot o sa kilig?! Leshe. Napagasp yung iba kong officemate at nagstart na yung mga bulungan. Tinry kong makawala sa mga kapit nila Kaso lalo lang itong humigpit.
"Also, if anything bad happens to her, everyone on this floor is a suspect and you'll all get fired. Understood?" This time seryoso na yung sigaw ni sir Daniel. Tumingin sya sakin at kinindatan Ako. Napailing nalang Ako ng ulo, hay nako. Hindi maganda 'to!
Tumango nalang si sir Enrique sakanila at samin ni sir Daniel tsaka sya pumasok na sa opisina nya. Aalis na Sana akong muli kaso Humigpit lalo yung hawak ni sir Daniel sakin. Nakayuko na Ako ngayon. Kakatakot yung mga tingin nung kaofficemate ko.
"That is all. Everyone can now get back to work!" Sigaw nya at mabilis na nagsibalikan yung mga kaopisina ko. Paalis na Sana Ako at Papunta sa cubicle ko nang hilahin ni sir Daniel yung kamay ko and next thing I knew nasa opisina nya na Ako at nakasandal sa pintuan. Walang sabi-sabi'y sinunggaban na naman Ako nya ng halik at naipon Lahat ng hangin sa bibig ko.
Yung dalawang kamay nya nakapatong sa magkabilang gilid nung ulo ko. Maya-maya ay gumagalaw na yung nga labi nya at tumutugon na Ako sa mga halik nya. Napakapit Ako sa kanyang leeg at lalong lumalim yung halikan namin. Bumaba yung isang kamay nya sa may likuran ko at dahan dahan itong bumababa sa may pwetan ko At nang makarating Duon ay pinisil nya Ito at napagasp Ako which gave him the chance na Ipasok yung dila nya. Shet first tongue action namin!!!
BINABASA MO ANG
TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)
FanfictionThis is where everything really starts ;) (SPG) "Why Choose when you can have both?" -AuthorKunyare