Rules (2)

303 19 3
                                    

Nagfakecough si Sir Daniel at umayos ng upo. Si Sir Enrique naman humigop lang uli nung tea Ako naman, eto tameme. Hindi ko alam Kung papayag sila rules ko.

"Okay.." Hayss Ete ne sye.

"If you want it to be that way, well I guess we have to make up our own rules too" pagpapatuloy ni Sir Daniel. Nagfakecough uli sya at Tumingin sakin.

"First rule is a No" Sabi nya. Wait what? so no privacy ganern?

"We, can go inside your room anytime we want" Napapout naman Ako. Oh sige na, Hindi naman Ako pwede humindi eh.

"The next two rules, hmm I guess I'll approve of them. As I've told you before, we want to make you feel comfortable as much as possible, and you might ... See sides of us you never knew even existed" And a smirk was a visible on his lips. Nagtaasan naman yung balahibo ko sa katawan. Parang may ibang ibig sabihin yung sinabi nya eh. Nakita kong tumango si Sir Daniel Kay sir Enrique and binaba na ni sir Enrique yung hawak nyang tea cup. Si Sir Daniel naman yung humihigop ngayon ng tea at si Sir Enrique na yung nagsasalita.

"The fourth rule is also a BIG no. YOU ARE NOT allowed to leave our premises without Smith" Panimula naman nya and napakunot noo Ako. Sinong smith?

"Smith, was the one who picked you up at your house" sagot naman nya sa na buong Tanong sa isip ko. Ayos ah? Mind reading! Pfftt. Okay. Pero Ayokong lumabas ng may kasamang bodyguard!

"But--" sasagot pa Sana Ako Kaso binigyan nya Ako ng glare na nakapagtigil sakin.

"No, Love. We want you safe"
Shet Love ang Tawag nya sakin! Enebe! Mariin nyang Sabi and napataas naman ako ng dalawang kamay showing them that I surrender. Nag Nod lang si Sir Enrique at umayos ng upo. Hayss.

"The next rule, well we don't consider it as a 'rule' to be honest. Its a must for us. Because this.." Sumandal si Sir Enrique sa upuan habang yung ibabang parte nung katawan nya nakaAngat.

"The BIG thing under this jeans only aches for one girl, and we all know who is that special girl don't we?" pagpapatuloy nya and kinindatan Ako. Naramdaman kong namula yung mukha ko at iniwas yung tingin ko dun. Enebeyen

Umayos na uli sya ng upo at tinignan Ako. Nakakatakot na tingin yung para bang manlalapang Leon na Titig. Waaaahhh.

"And you, The only thing that is going inside that untouched part of yours down there, is this thing. Get it?" Seryosong sabi nya habang tinuturo yung ano nya. Ang bastos talaga ng bibig jusmiyo. Tumango nalang Ako at Yumuko. Grabe dapat pala Hindi ko na'to inOpen eh!

"Also, we asure you that we are FREE of any sickness that you mentioned. We have our daily checkup with our own personal doctor, which I might add will be your doctor from now on. We don't want anyone checking up on you, not unless it's me or Daniel or our doctor." Sabi na naman nya at Inayos yung upo.

"O-ofcourse" nahihiyang sagot ko Kasi Hindi parin Ako makagetover dahil dun sa kanina eh.

"Now, that last rule.." Tumigil sya sa sasabihin at napatingin Ako sakanya, Hindi na nakakatakot yung tingin na binibigay nya. Parang nangaakit na eh. Umiwas Ako ng tingin at Lumingon naman Ako sa gawi ni sir Daniel nakaharap lang sya sa laptop nya. Tinry kong humingi ng Tulong gamit yung mga mata ko Kaso Hindi talaga sya nalingon.

Harujusko help me mga beh!

Tumayo si sir Enrique at lumapit sakin. Napasandal naman Ako sa leather couch na inuupuan ko at nilagay ko sa harap ko yung dalawang kamay ko to prevent him from coming any closer. Lumingon uli Ako sa gawi ni Sir Daniel Kaso nakaharap parin sya sa letcheng laptop nya. Help!!

Imbis na tumigil ay hinawakan ni sir Enrique yung kamay ko.

"Hands above your head" Utos nya, Hindi Ako sumunod. Naramdaman ko yung kamay nya sa may exposed na legs ko dahil nga nakashort lang Ako at yung mukha nya Inilapit nya sa may tenga ko habang yung kamay nya paangat na ng paangat.

"I said Hands above your head Love, or you'll regret disobeying me. Trust me" banta nya. Kaso Hindi ako sumunod, ayoko nga mukha kong Ewan nun. Iniangat nya lalo yung kamay nyang nasa legs ko sa may hita na, in between my legs malapit dun sa alam nyo na!

"So you wanna play that game huh? Well then, if you don't follow me right now, I promise to make sure that I'll break your last rule. Right here, right now. And I don't fucking care even if Daniel watches us" Bulong nya sa tenga ko at kinagat Ito ng mahina. Napakagat naman Ako ng labi para pigilan man ang Kung anong tunog ang gustong kumawala sa bibig ko.

Napansin kong nakatingin sya rito at lalong naging shade ng darker brown yung mga mata nya. Itinigil ko Ito at next thing I knew magkalapat na yung mga labi namin. Nanlaki yung mga mata ko.

Shemay andito pa naman si Sir Daniel sa kwarto huhu kakahiya.

Tinry ko syang ipush palayo Kaso lalo nya lang nilaliman. Sinilip ko si Sir Daniel Pero parang wala syang pakielam at nakaharap padin sa laptop. Lalong umangat yung kamay ni sir Enrique at napagasp Ako nang maramdaman ang kamay nya sa gitna ng short ko. Dun sa may ano! Waaaahh Hindi nya naman Ito tinagalan at parang dinaanan lang ng kamay.

Napapikit Ako sa naramdaman ko. First time may humawak sa parte kong Iyon at no joke biglang uminit! Huhu tumigil sya sa paghalik sakin, Hindi Kasi Ako humahalik pabalik. Hindi ko Keri! Laluna't may ibang Tao dito. Tinanggal nya na yung kamay nya dun at inihawak sa magkabila kong pisnge. Kadiri lang pagkatapos ilagay dun biglang hinawak sa pisnge ko? Aray ko beh.

"What now Ms.Julia? Do you really want to--" Pinutol ko na yung Susunod nyang sasabihin at inalagay na sa taas ng ulo ko yung mga kamay ko. Nakakatakot Kasi eh, Hindi pa Ako ready.

"Ayan na ah" Sabi ko habang nakataas ang mga Ito. Bigla namang nagbago uli yung color ng mga mata nya at bumalik Ito sa dating kulay. May naging visible na din na ngiti sa mga labi nya. Nakahinga naman Ako ng maluwag. Tumabi na sya sakin sa upuan at ibinaba yung mga kamay kong nakataas.

"Good girl, Love. And for that the last rule is a thumbs up. We don't want to rush things for you, I just hope that you'll be ready sooner" Sabi nya at hinalikan yung knuckles ko. Uhmm okay? Ang bilis magbago nung expression nya.

Bigla naman bumukas yung Pintuan at iniluwa nito si Arci na maganda at sexy huhu.

"Sir Daniel, Sir Enrique And Ms. Julia, the Limo is ready for your transportation to work" Sabi nya at tumango lang silang dalawa.

Ugh. Nakalimutan ko, work! Kailangan ko parin palang pumasok Leshe. Hinalikan ni sir Enrique yung pisnge ko at Tumayo na.

"Get dressed Ms.Julia. It's time to go to work" Sabi nya at Inalok na yung kamay nya. Hays trabaho na naman! Pero trabaho naman din 'to Diba? Di ba pwedeng dito nalang ako? De joke ! Hahaha syempre ayoko naman lagi lang nandito sa MANSION Nila.

Tumayo na Ako at binitawan na ni Sir Enrique yung kamay ko. Naglakad na kami paalis dito nang biglang may humawak naman sa kabilang kamay ko at nakitang hawak na ito ni Sir Daniel. Tumango na sya Kay sir Enrique at umalis na Ito, ngayon kami nalang uli ni Sir Daniel ang naiwan.

Hinila nya Ako palapit sakanya at sakto naman pagharap ko nagtama yung labi namin at hinalikan nya ako. Holding the back of my head with his right Hand and yung kaliwa naman sa may likod. Hindi nagalaw mga labi namin Pero napapikit Ako. After a minute or two nag hiwalay na kami at ngumiti na naman sya ng malaki.

"Strike two" Sabi nya sabay kindat. Inalok nya yung kamay nya at Sabay kaming umalis don.

iihhh enebe!

++++++++++
Leshe si Fafa Quen muntik pa mawalan ng bisa yung last rule eh! Hahaha

Labyu

-AuthorKunyare💕

TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon