Not there! (EsPeeGee)

413 12 5
                                    

[NO PROOFREAD!!]

Author

UMUWI kami ng maaga ni Daniel. Sabi nya okay lang daw kaysa naman daw umiyak Ako buong araw sa opisina. Hindi nya daw kaya, ayaw na ayaw nya kasing nakakakita ng babaeng umiiyak. Parang nadudurog daw yung puso nya. Ang sweet diba? Hayy.

Nandito kami ngayon sa private cinema Nila sa mansion. Malaki 'to wag kayo! Siguro kalahati ng isang ordinaryong sinehan. Nanunuod kami ng nakakatawang palabas habang naka cuddle sa isa't isa. Sabi nya para daw makalimutan ko yung nangyari kanina. Nakayakap sya sakin sa likod at Ako naman nakayakap sa mga braso nyang nakapulupot sakin. Reclining chairs Kasi yung upuan Nila dito kaya kasya dalawa sa isang upuan. Tawa kami ng tawa Pero nung dumating sa bed scene biglang naging awkward yung atmosphere.

"Okay ka na baby?" Tanong nya habang inaamoy yung Leeg ko pataas sa tenga. Nagtaasan naman Lahat ng balahibo ko sa katawan. Napatango nalang Ako at napatayo. Nakita kong Nabigla sya Pero Hindi ko'to pinansin.

"CR lang Ako" Palusot ko sakanya at tsaka nagmamadaling pumunta sa CR dito sa loob ng sinehan. Pagkapasok ko sa loob ay pumunta Ako sa harap ng salamin at naghilamos. Whoo kaya mo 'to Julia!

Lumabas na Ako ng banyo at Nanlaki yung mga mata ko nang hilahin ni Daniel yung kamay ko at dinala malapit sa entrance ng sinehan. He pushed me gently on the wall. I gasped.

>>>>>>>>>>
AUTHORS POV

"D-Daniel?" She asked. Para kasing Nawawala na sa katinuan si Daniel sa itsura nito. Kulay dark brown na ang mga mata at sobrang pananabik na ang Ipinapakita sakanya.

"Yes baby?" Tanong nya ng kaakit akit sa dalaga. Parang lalong Tumindi yung nararamdaman na init ni Julia. Kapag talagang tinatawag sya nitong 'Baby' ay feeling nya ay mawawala na sya sa ulirat.

"A-Ang Lapit mo sobra" pilit nyang isinabi without stammering too much. Para kasing kakapusin na sya ng hininga kapag Hindi sya nakapagsalita.

"Malapit? Eto ang Close baby" Sabi ni Daniel at idinikit ang buong katawan sa katawan ni Julia na nacornered na ni Daniel sa dingding. Napagasp si Julia nang maramdaman ang mainit na katawan ni Daniel na dumikit sa kanya.

"Ayan ang close baby ha? O gusto mo closer pa??" Tanong nito habang nakatitig sa kanyang mga mata. Their lips only an inch apart. Hindi nya maiwas yung tingin nya. Parang nagblur Lahat ng paligid at ang naririnig nya lang ay ang mga sinabi ni Daniel ng mga Oras na Iyon kahit na napakalakas ng sounds mula sa sound system dito sa private cinema nila dito sa Mansion. Pinagmasdan syang muli ni Daniel at parang lalong nawala ang self control ng binata.

"O-oh s-sige na lumay--" Hindi na natuloy ni Julia ang gustong sabihin nang bigla syang sunggaban ni Daniel ng halik. Sobrang pananabik at mainit ang ibinibigay sakanya ngayon ng binata. Pang ilang beses na ba Nila Ito maghalikan? Hindi nya alam. Pero parang first time parin para Kay Julia. Napakainit at mapusok, para syang malulunod.

Ang bilis na naging French kiss nang halikan nila Pero Hindi na sya nabibigla. Hindi narin sya nakapalag pa at tumugon na sa mga halik nito. Kumapit sya sa likod ng ulo ni Daniel habang pinaglalaruan ang buhok nito.

Napangiti si Daniel nang maramdaman nya ang ginagawa ni Julia. Gustong gusto nya ang gawaing Ito ng dalaga, Ito siguro ang trademark ng nito. Taas baba ang isang kamay nito sa buhok nya habang yung isang kamay ay nakahawak lamang sa likod nya. He just loves it when she does that.

TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon