Julia's Room

413 28 1
                                    

JULIAS POV

Naiwan akong nakatunganga dito sa Kama at nakatingin sa pintuan nitong kwarto. Naiwan akong uhaw. Hindi sa tubig ah! Alam nyo na Kung saan okay? Sa letcheng halik nya juiceko! Hinalikan nya na nga leeg ko tapos labi lang Hindi pa magawa? Duwag pala sya eh!

[a/n: Eto naman, nirespeto ka na nga eh. Tapos kapag sinunggaban ka dyan sabihin mo bastos? Nako nako bebe ah]

Sorry nemen author nabitin lang talaga Ako si Sir Daniel Kasi eh! Huhuhu. Tumayo na Ako mula sa pagkakahiga at naglakad Papunta sa isang pintuan na may nakasulat na 'bathroom' binuksan ko yung pintuan and

 Tumayo na Ako mula sa pagkakahiga at naglakad Papunta sa isang pintuan na may nakasulat na 'bathroom' binuksan ko yung pintuan and

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

O___O

Seryoso Bathroom ba'to oh bahay? Grabe oh mas malaki pa'to sa Bahay namin eh. Pumasok na Ako sa loob at ginawa na Kung ano man ang dapat kong gawin, palabas na Sana ako nang parang may nasanggi ata Ako na button and bumukas yung isang malaking curtain sa gilid ko at halos mapatili Ako sa Gulat. Pero napalitan din naman Ito ng mangha nang makita ang view.

Ang Ganda grabe! Kitang kita yung malawak na dagat mula rito. Lalabas pa Sana Ako sa glass door At pupunta sa may parang hot tub na nakapatong sa maliit na pool sa labas lang nito na overlooking sa dagat Kaso naisip ko Baka naghihintay na sila sakin kaya ipinagpabukas ko nalang muna yung gusto kong gawin. Sayang huhuhu.

Dumiretso Ako sa naka separate nitong shower room, naghubad at nagstart na maligo Kaso nakaramdam Ako ng sobrang lamig kaya tinry kong kapain yung gilid nung shower at itinry na gawing warm kaso wala akong makapa na knob nagpipindot nalang Ako Kung ano man ang mapindot ko Pero parang lalong lumala yung lamig nung tubig at Hindi ko na nakayanan at pinatay yung shower.

Lumabas na Ako rito at nakahinga ng maluwag, kinuha ko yung isang bathrobe at ibinalot Ito sa katawan ko. Sobrang Lambot nung tela at may nakatatak pa talagang initials ng PG sa gilid na parte nitong bathrobe parang sa hotel Lang! Naglakad Ako Papunta sa malaking salamin dito sa may lababo at nagtoothbrush. Nung matapos ay ngumiti ako ng pagkalaki laki at tinignan yung ngipin ko.. Ayan okay na! Binalik ko na dun sa lalagyan nung toothbrush kaso napansin ko yung Sulat sa gilid.

'Throw away the toothbrush after use' Sabi dun. Ay taray oh! Tapon agad toothbrush? Pero ginawa ko nalang ang nakasulat at lumabas na ng banyo. Paglabas ko nang banyo Dumiretso ako sa mga maleta ko sa gilid ng Kama at pinagbubuksan ang mga ito. Naghahanap ng magandang dress na isusuot ko ngayon. Kaso wala akong nakita kaya napaupo ako sa sahig. Inikot ko yung tingin ko sa loob nung kwarto at napansin yung dalawa pang pintuan na hindi ko pa napapasukan.

Naglakad Ako Papunta rito. May mga sign din, yung sa kanan 'MakeUp' tapos yung sa kaliwa 'Clothes' pumasok muna Ako sa clothes. Maliit lang na kwarto yun pagbukas ko siguro mga 1/4 nung banyo. Tapos puro salamin.

Asan kaya yung 'clothes' dito?

Naghahanap Ako ng pwedeng Pindutin nang may matapakan akong malambot sa sahig at parang gumalaw yung tinatayuan ko at napatili Ako sa pagkabigla. Unti unting umiikot yung tinatayuan ko at Kung kanina yung nasa likod ko ay yung pintuan papasok dito ngayon iba na!

TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon