[a/n: hindin naman totally ganyan upo ni deejay hahahaha ang awkward nun! Ayan lang I-imagine nyo na itsura nya that time hehe]
AUTHORS POV
"Where is she?" Tanong ni Enrique Kay Arci nang pumunta Ito sa kwarto nya.
"She's in her room Sir" sagot naman nito sakanya.
"Good, please go to Deejay's room and tell him about this" Sabi ni Enrique at ifinocus uli ang sarili sa salamin. Inaayusan Kasi sya ngayon ng kanilang personal stylist.
"Will do, Sir enrique" Arci said and went off to Daniels room para magbalita rito. Nang pumunta sya sa kwarto ni Daniel ay kumatok muna sya.
"Sir Daniel?" Tawag nya mula sa labas ng silid ng binata ngunit walang sumasagot. Kaya ay tinawag nyang muli Ito
"Sir Daniel?" Sigaw nya ule Kaso wala talaga kaya ay ginamit nya ang keycard nya na kayang buksan ang Lahat ng pintuan sa mansion. Nang mabuksan Ito ay kumunot ang noo nya dahil wala ang isa nyang boss dito. Kaya ay napagpasyahan nya nalang na umalis at sabihin nalang Kung sakaling magkasalubong man sila sa hallway.
>>>>>>>>>>
Nagising si Julia sa dahilan na parang may nanunuod sakanya ngayon. Napaupo sya at kinusot ang kanyang mga mata. Tumingin sya sa Bintana nyang pagkalaki laki sa kanyang kaliwa at nakitang magGagabi na. Tatayo na Sana sya nang may naramdaman syang prisensya sa gilid ng kwartong tinutulugan nya ngayon.
"Had a nice sleep?" Tanong ng isang boses mula sa isang madilim na parte ng silid. Kumunot ang noo ni Julia at kinusot muli ang mga mata Pero nagulat nang tanggalin nya ang mga kamay at isang pair ng mga mata ang nakatitig na sakanya ngayon.
"S-sir D-Daniel?" She stuttered. Hindi nya alam ang sasabihin dahil nagulat sya nang makita itong sobrang lapit sa mukha nya at sa thought na pinanuod kaya sya nitong matulog?
"Shhh" pagpapatahimik sakanya ni Daniel at lalong Inilapit ang mukha rito. Naipon Lahat ng hangin sa bibig ni Julia at unti unti syang napapahiga sa paglapit ng mukha nito hanggang sa tuluyan na ngang nakaflat ang likod nya sa malambot na higaan at pumaibabaw na si Daniel sakanya.
"Your lips looks so inviting right now Ms.Julia" Sabi nito sakanya ng kaakit akit at tinignan ang kanyang mga labi. Nanlaki ang mga mata ni Julia sa narinig mula sa binata at Napagasp nalang sya nang biglang lumapit pa ng kaunti ang mukha ni Daniel sakanya at parang gahibla nalang ang pagitan ng kanilang mga labi.
Hindi sya nagsasalita at nakatitig parin sa mga mata nitong nangaakit. Pumikit si Daniel at naramdaman na ni Julia'y any minute now ay hahalikan na sya nito kaya ipinikit nya rin ang kanyang mga mata.
Sakanilang magkapatid si Enrique palang ang nahalikan nya, si Daniel ay Hindi pa. Oo masyadong tunog malande Pero gusto nya, gusto nyang halikan sya ngayon ni Daniel. Lagi kasing leeg nya ang pinupuntirya nito. Gusto naman nyang maramdaman ang mga labi nitong malambot na nakadamapi sakanya. Kaso Imbis na maramdaman ang halik mula sa bintana ay Nakarinig sya ng mahina na tawa mula rito.
"Pffttt" pigil na tawa ng binata at bumagsak ang ulo sa gilid ng ulo ni Julia. Kumunot naman ang noo ni Julia at idinilat ang mga mata. Bumuntong hininga si Daniel at bumulong rito
"I-I'm so sorry Ms.Julia" Bulong nito sakanya. Umayos na si Daniel at tinulungan na umupo si Julia. Pumalakpak si Daniel ng isang beses at bumukas ang mga Ilaw. Parang nakahinga ng maluwag si Julia Pero may parte sakanyang nadisappoint at hiniling na Sana tinuloy nalang Daniel ang balak na gawin. Kaya Hindi nya napigilan ang sarili na magtanong dito.
"W-why did y-you s-stop?" Tanong nito Kay Daniel at iniwas ang tingin sa binata. Nahihiya Kasi sya sa Tanong nya. Tinignan sya ni Daniel intently at pilit na hinuhuli ang mga tingin nito at nagwagi naman sya. Tumitig na ngayon si Julia at pinagmasdan ang mga mata nito. Parehas na parehas sila ng kulay ng mata ni Enrique at parehas na mapangakit.
"Because I don't want to take advantage of you" tanging sagot nito at Hindi alam ni Julia Kung baket Pero nagblush sya sagot nito. Oo pinanuod man syang matulog nito Pero Hindi sya tinakeadvantage nito at nagawang respetuhin. Natutuwa sya na sa Kabila ng alok nito ay Hindi sya ginalaw considering na pwede na nilang gawin ang Kung ano man ang gusto nilang gawin dito dahil isa nalamang syang parang 'slave' sa dalawa.
"Why? Do you want me to?" Tanong nitong muli sakanya. Nakita nyang nagbago ang kulay ng mga mata nito na naging dark brown. Lumapit Ito ng onti at Hindi nya alam Kung baket Pero bigla syang naexcite.
"YE--" sasagot sana sya ng oo kaso ay biglang may kumatok sa kwarto at parehas silang napalingon sa pintuan.
"Daniel? I know you're in there" Sigaw ni Enrique mula sa labas ng silid ni Julia. Narinig ni Julia na nagbuntong hininga si Daniel at Tumayo na.
"I better leave Ms. Julia, Dinner will be ready at 8 and you need to get ready" Sabi nito sakanya at nagulat nang bigla syang halikan nito sa pisnge. Nanlaki ang kanyang mga mata at Lumingon sa gawi ni Daniel. Alam nyang kulay kamatis na sya ngayon. Kinindatan na lamang sya ng binata at naglakad na paalis ng kwarto nya.
>>>>>>>>>
Paglabas ni Daniel ng kwarto ng dalaga ay naabutan nya ang kanyang kuya na may smirk sa labi. Lumapit Ito sakanya at ipinatong ang kanang kamay sa braso nya.
"So, did you kiss her?" Tanong nito sakanya. Nagbuntong hininga sya at Tumingin dito.
"Not yet" tanging sagot ni Daniel sa kuya at naglakad na palayo. Iniling nalamang ni Enrique ang kanyang ulo at sinundan ang kapatid Papunta sa dinning room.
+++++++++
Hay nako kailan kaya hahalikan ni Daniel si Bebe? Tagal tagal na eh!Labyu
-AuthorKunyare💕
BINABASA MO ANG
TWO Is Better Than ONE (II) (On hold)
FanfictionThis is where everything really starts ;) (SPG) "Why Choose when you can have both?" -AuthorKunyare