Travis POV
"Hey Tutor!" Sigaw ko sa babaeng tutor ko. Hmm wait parang nakita ko na sya. Tsk let me think about it later.
"What?!" She yelled. Grabe taong babaeng to. Kung makasnob kala mo nililigawan. Pero ok lang. Mas gusto ko yun.
"Your may tutor so..." pangbibitin ko.
"What?! Just say it!!"
"Whooaa Ok ok Just chill. Your going to teach me now." Nagcross arms ako saka sinandal sa pader yung isa kong paa.
"What?" Tumingin sya sa iba na parang may inaalala. Well Thursday ngayon. And it's time for her to teach me. "Fine!! Doon tayo samin!" Saka naglakad papuntang parking. Hindi ko umimik at hindi rin ako gumalaw sa pwesto ko.
Lumingon sya saka napairap. "What?" Inis na tanong parin nya. Hahaha she looks funny.
"Doon tayo sa Condo ko." Saka naglakad papuntang kotse ko.
"Wait What? Doon tayo samin." Tinaasan ko sya ng kilay. Kanang kilay haha.
"Tsk. Pirma kasi ng pirma di man lang binabasa." Pinakita ko yung papel na pinirmahan nya.
"What'sa that?" hinulog ko yung papel. bahala ka magpulot.Huminga ako ng malalim. Sinuot ang shades at sumakay sa kotse.
"Go inside stupid" Utos ko. Nakita ko syang pinulot yung papel, binasa at... Pinunit. Hahaha handa ako dyan.
Naglabas ulit ako ng isa pang papel. Hahaha. " aww poor girl. That's Just a Xerox. Hahaha." Pinakita ko sa kanya yung papel.
Its written here that she need to be my Slave. hahaha buhay nga naman parang life.
Sumenyas akong pumasok sya sa loob. At aba, sumunod. "Good girl."
***
Habang nagda-drive ako. Kinalabit nya ko. "Hmm?"
"May I ask a favor?" Malambing nyang tanong.
"What?"
"Pwede ako magdrive? Pretty please?" Nakikita ko sya sa rear mirror. Tapos nagpuppy eyes pa sya. Aww ang cute. ^_^ Pero may part sa mata nya na may masama syang balak. "Hey please?"
Itinigil ko yung kotse sa tabi saka bumaba. Pero mukhang hindi uso bumaba sa kanya. Sa gitna ng driver's seat at sa passenger seat sya dumaan.
"Hoy baka madumihan yung kotse ko!!" Buti nalang at nakacap ako kundi patay lang bata ka. Pag ka kaguluhan nanaman taong gwapong nilalang na to. Haba.
Magkatabi lang kami. Sya sa driver's seat at, ako sa passenger seat. Mabaot naman ako kapag mga low class na sasakyan hung ipaheheram ko.
*start engine*
"Ready?" Tanong nya. Huh?
"Ano--Ahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!" Hayop kaya pala gusto nyang mag drive eh.
"Hahahahaha" binagalan na nya yung takbo ng kotse. Mabagal na ata yung medyo mabilis kong pagpapatakbo ng kotse sa kanya.
"Waaaaa!!! Papatayin mo na ko?!? Eh sa bilis mong magpatakbo halos katawang lupa ko na lang yung natira sa kotseng to!!" Sermon ko. My God!! Why din you create this kind of girl?!
"Oppss. Sorry." Kagat pa nya yung lower lips nya. Halatang nagpipigil ng tawa. "Wait lang. 10 seconds lang.... HAHAHAHAHA THAT PPFFTT HAHAHA FACE!!!!" Kung nasa mood lang ako, hinalikan ko na tong babaeng to.
"Shut up" seryoso kong sabi.
Tumahimik naman sya pero Alam Kong gusto nyang isigaw na "HAHAHAHA YOUR FACE!!!" oo alam ko.
Nagpatuloy sya aa pagda-drive. Binagalan nya na dahil tawang tawa parin sya. Sa sandaling yon, napansin Kong.... Maganda pa La sya no? Agggrrr ano ba yan!! Kabakla!
***
"Hoy Tarvis!!" Nagising yun diwa ko sa sigaw ni Vanes. Ano ba yan..
"Ano?!" Sigaw ko. Kasi ehh.
"Aba't ginawa mo na nga akong driver pati ba naman tagagising ako pa din?! Hambog ka ahh!!" Sabay sampas ng braso ko.
"Di mo ba nabasa yung papel na binigay ko sayo?! You'll be my slave for 1 month." Sabi ko habang pababa ng kotse.
"Grrrr kainis ka!!" Sabay lakad papuntang pinto ng bahay. Ay nasa bahay na pala kami. Hahaha.
Ang cute ni Vanes pag naiinis hahahaha
BINABASA MO ANG
The Famous And Me
Teen FictionVash Mendoza. Gwapo, mayaman, sikat, sporty. Wala ka ng hihilingin pa sa kanya at sa grupo nya, ang Phoenix 6. One more thing about them is.. They're a Bad boy. Bad boy not in the way that they used drugs. Until they meet Vanessa Jane Lim. Simple gi...