VINCE POV
"Sorry sir but. Ms Lim has a problem to her Brain. She can remember her family and friends. But the rest. I don't know. Sorry again" natulala na lang si Vash sa nalaman nya.
"D-doc. How about her boyfriend? Did she even remember me?" He said while tears down fall to his face.
"Again Sir. Mendoza I don't know. But maybe when she wake up she can remember you. I hope so. " The Doctor walk out and leave us.
Alam kong umaasa sya na maalala sana sya ni Vanes.
pumasok kami sa ER at nakita naming mahimbing ang tulog ni Vanes. Nilapitan agad sya ni Vash at hinawak yung kamay. Papunta palang si mama dito at sigurado akong pagagalitan ako ni mama.
"Munchkin? wake up now. Do you still remember me? Yung gwapo mong boyfriend? imposibl naman atang makalimutan mo ako diba? Gising na. Munchkin." May kumatok sa pinto at agad ko naman itong binuksan. Pumasok ang grupo ng Phoenix 6 . Sina Travis, Ash, Six at Dwight.
"Dude. Kumain ka muna. " Aya ni Travis kay Vash. Umiiyak itong umiling kay Travis habang nakatingin parin kay Vanes.
"Kamusta sya?" Tanong naman ni six.
"She have a Amnesia."
****
VASH POV"Ok Start na tayo! Remember Feel the song ok? Ok Lights Camera Action!!" Sigaw ni Derek. Tss Feel the song parang sya gumawa ng kanta ah
(For better reading Please play BTS- Just one day ^_^)
Lip sync lang to pero wag nyong isiping madali lang. Nakakapagod kaya to. Tapos may Tumbling pa ko mamaya. Grr kapagod!
Agad namang natapos yung shooting namin sa bagong MV namin.
Nagsuggest naman si Ash na mag Mall. Syempre with body guard mahirap na mabawasan ang kagwapuhan namin, este ako.
"Ikaw mag Mall ka mag-isa Wala naman kasing mababawasan sayo eh." Singit ni Travis. Tsk kahit kelan alien to.
"Huh? Anong mababawasan?" Takang tanong ni Ash.
"Panget ka kasi kaya pag pinagkaguluhan tayo hindi mababawasan yung Panget mon-- Aray! Ina ano na ki-- Ouch! Pag tong utak ko matapyasan lagot ka-- Ano ba?!" Nanonood lang kami sa bangayan ng dalawa. Ganyan sila lagi. Masyadong mataas ang pangarap.
"Alam nyo sinasaktan nyo lang lang sarili nyo, kahit alam naman nating ako ang pinaka gwapo sa grupo." Natahimik ang lahat. Sinenyasan ko si Dwight na batukan si Six. "Aray!! Ano ba?! "
"Baka kasi nananaginip ka. At baka nakakalimutan mo na din na ako ang Mas gwapo sating anim hahahaha!!" Bulyaw naman ni Dwight. Hindi ba sila pagod na mangarap?
"Ang Panget nyo!! Tabe dadaan ang gwapo sa grupo. " sabay soot ng shades. Hayy nako Vince.
"Dream on dude. Pagbibigyan ko kayong mangarap pero hinayhinay lang ahh baka masaktan kayo. Sabi nga nila 'Truth's Hurt' hahaha. Ang gwapo ko talaga." Sabi ko sabay punta sa kotse.
"Baliw na ba sya?" Sabi ni Vince .
"Tss oo baliw sa kagwapuhan hahaha!" Sabay tawa ko. "Pumasok na nga kayo mga Panget!" Sigaw ko sa kanila.
Na ng nakapasok na kami ay saka nila ako binatukan. Tumingin ako sa kanila ng masama.
"Dream on dude. Hahahahaha!!" Sabi nila sabay tawa. Hindi ko sila pinansin at nagdrive na lang.
***
"Gutom na ko. Kain tayo ng ice cream sa DQ bilis." Parang bata naman taong si Dwight.
"Oo nga tara treat ko." Sabi naman ni Ash sabay labas ng wallet.
BINABASA MO ANG
The Famous And Me
Подростковая литератураVash Mendoza. Gwapo, mayaman, sikat, sporty. Wala ka ng hihilingin pa sa kanya at sa grupo nya, ang Phoenix 6. One more thing about them is.. They're a Bad boy. Bad boy not in the way that they used drugs. Until they meet Vanessa Jane Lim. Simple gi...