Vanes POV
Hayy ang saya ng libre. Hahaha acually di ko naman talaga kailangan ng cologne kasi may dala ako sa bag. Gusto ko lang itry kung papayag sya, and pumayag nga sya si he is uto uto.
"Hoy Vanessa Jane Lim. Makauto ka kay Vash sobra sobra ahh!" Sermon sakin ni kuya pagkauwi namin.
"Wow nahiya naman ako. Ikaw nga umubos ng Ice cream ko ehh. Tapos sumingit ka pa ng tatlong tshirt na Tribal saka Bench! Kala mo di ko alam no?!" Sermon ko din sa kanya.
"Shhh wag ka maingay saka minsan po ang man libre si Vash no. Kuripot kaya yun."
"Vanes!! Vince!! Kakain na!!" Sigaw ni yaya.
"Coming!!" Sagot ni kuya.
×Pagkatapos naming kumain..×
Nakakapagod. Magbihis ako ng pantulog wala kamong pasok ng tatlong araw kasi may importanteng gagawin yung mga teachers.
Yess makakatulong na ko ng mahimbing. Oo nga pala, trustday bukas.. WAIT WHAT?!
Trustday talaga bukas?! Wee?
*toot*toot*
From:unknown
Bukas 9:00 ng umaga dito parin sa condo ko. I dont want late. Arasso?
Grabe. Di ko enexpect na ganito bubungad sa akin. Wala man lang 'Hi' ko kaya 'Hello'. Bastus
****
Nagising ako sa sikat ng araw. Istorbo.
Isasara ko sana yung kurtina kaso inaantok pa ko kaya bumagsak yung ulo ko sa cellphone ko.
Tinignan ko lang yung nakalagay sa screen ng cellphone ko.
8:50 AM
Trustday
3 massege
From: unknownHoy!! Gising na!!!
From:unknown
You still have 20 minutes.
From:unknown
15 minutes na lang . Pag nalate ka lagot ka sakin.
Agad akong bumangon at muntikan na kong mauntog sa head bed ng kama ko.
5 minutes?! Sinong tao ang makakapunta sa condo nya ng isang minuto?!
Naligo ako at hindi ko malaman kung anong klaseng ligo ba yung ginawa ko. Magbihis na ko ng simpleng white tshirt at jagger. Tapos converce na sapatos. Tae naman!!!
"Bye ma alis na ko!" Sabi ko pero ng makita ko ang bae ko. (Bagong ang egg) tae nagutom ako.
"Saan ka pupunta? Abat ang aga pa ahh" sabi ni mama.
Umupo ako at kakain na sana ng tumunog yung relo ko.
*titit*titit*
9:00 Am
Ano ba yan!!!
"Nagbago isip ko alis na ulit ako mamA" sabi ko at kinuha yung susi ng kotse ko.
"Bilis bilis bilis bilis!!!!" Sigaw ko habang hinahanap yung susi ng kotse ko.
Ng mahanap ko ay agad akong sumakay kaso.....
From:unknown
Your late. Get ready for later. I have something to give You. Wahahahaha
BINABASA MO ANG
The Famous And Me
Teen FictionVash Mendoza. Gwapo, mayaman, sikat, sporty. Wala ka ng hihilingin pa sa kanya at sa grupo nya, ang Phoenix 6. One more thing about them is.. They're a Bad boy. Bad boy not in the way that they used drugs. Until they meet Vanessa Jane Lim. Simple gi...