Chapter 32: Cold and Hot

45 5 1
                                    

Six POV

"Hey babe. Ang gwapo mo talaga" malanding sabi ng katabi ko.

"Tsk. Go away bitch." Suway ko saka tumayo. Bakit ba? Trip kong uminom ngayon eh. Bawal kasi sabi ni Manager Do.

Gabi na kaya lumabas muna ako para mahimasmasan.

Sumandal ako sa pader at nagsindi ng sigarilyo. Buti wala masyadong nakakakilala sakin dito.

"Tsk ano ba?! Tigilan nyo nga ako! Isa pa tatadyakan ko yang kinabukasan mo!" Ugh! Ingay! Sino ba yun?!

Lumayo ako ng konti. Sa medyo madilim.

"Fvck you! Ugh! Ang sakit!" Rinig kong ungol ng lalaki.

"Pre habulin mo! Bilis!"

"Gago ka ba?! Bakit Hindi mo rin hinabol?!" Saka ako nakarinig ng mga yapak ng paa palapit sa pwesto ko.

Nakakita ako ng babaeng tumatakbo. Tinapon ko yung sigarilyo koat  lumingon ako sa likod nya at hinahabol sya kaya hinila ko sya palapit sakin at tinakpan ang bibig nya. Delikado na baka sumigaw pa to.

"Bwichichu corvaekek!" Ha? Ang gulo ng babaeng to.

"Bwiset nakatakas pa ata!"

"Tangina mo! Hanapin mo lang!"

Pinakalma ko yung babaeng hawak ko. Ng maramdaman kong wala na yung mga lalaki, pinakawalan ko sya pero tingina?

"Sino ka?! Anong gagawin mo?! Hayup ka! Waaaah!" Ang sakit pvta!

"M-manahimik ka na nga lang! Ugh shit!"

Hawak ko si buddy sabang nakapilipit. Ughhh! What's with this girl?!

"May balak ka din sakin?! Tatawag ako ng pulis!" Tumakbo sya pero hinila ko sya ng marinig ko uli yung mga lalaki.

"Ano ba?! Bitawan mo nga ak---" dahil sa ingay nya, at sakit ng alaga ko. Hinalikan ko na sya.

Pvta kasi ang ingay ingay.

"Pre wala talaga eh!"

"Hayaan mo na nga yung babaeng yun!"

"Pano kung magsumbong sya sa pulis?!"

"Edi patayin sya!"

Sinandal ko sa pader yung babae habang hinahalikan ko. Tulak sya ng tulak nung una pero bumigay din sa huli.

I cup her cheeks and she pull my nape to deepen the kiss.

Fvck ang galing nya.

Tinulak nya ko ng dahan dahan. "Easy bad boy" saka sya ngumiti. Naka grin ako at lumapit uli sa kanya pero tang!naaaaaa! Tinuhod nya na naman yung alaga koooo!

"Ugh! Shit ano bang problema mo?! FYI miss tinulungan kita sa mga lalaki kanina!" Aaaaahh! Pano kung hindi ako mag kaanak nento?!

"So ano naman? Virginity ko ba ang kapalit sa pagtulong mo sakin? Tsk!" Naglakad sya palayo. Aba! Wala man lang "Thank you pogi" ?

"Hoy! You're welcome ah!" Sarcastic na sabi ko.

"Sige!" Aba! Seryoso ba sya?

Ugh! Pano ako uuwi ng dorm nito?!

****

Halos pagapang kong pinuntahan yung kotse ko.

Ng malapit na ko, nakita ko yung babae.

At ngayon ko lang naappreciate yung kagandahan nya at yung hubog ng katawan nya. Wow ang HOT nya. Ha? Hindi! I mean ang hot na sa pwesto ko. Anong pinagsasasabi ko?

Nilagpasan ko sya na parang hindi ko sya nakita.

"Hoy! Kuyang maputing manyakis na tumulong sa napakagandang ako!" Nag init yung uli ko. Ano?! Manyakis? Ba l iw na to.

Lumingon ako na nakasimangot.

"Maganda? Hindi po ata kayo yung tinulungan ko. Maganda po kasi sya sa dilim eh HAHAHA" Asarin muna natin sya. Pambawi sa pagsipa at pagtuhod nya sa alaga ko.

"Aba! Gago ka ba? Ako yun! Ako yung hinalikan... mo" parang nahiya pa ata sya ng sabihin nya yung "hinalikan"

"Ah ok" pumasok na ko ng kotse. Wait. Magte-thank you ba sya?

"Wait!" Inipit nya yung kamay nya sa pinto. Tsk katangahan. "Araaaay!!" Lumabas ako saka hinawakan yung kamay nya.

"Tanga kasi eh" bakat sa kamay nya yung guhit. Tsk.

Bigla nya kong binatukan. Aba!

"Bakit mo kasi sinarado yung pinto?!"

"Bakit mo kasi inipit yung kamay mo?!"

"Kasi isasara mo yung pinto!"

"Bakit ka kasi nandito?!"

"Iniitay kasi kita!!"

"Bakit mo kasi ako iniintay?!" Napangisi ako sa pag uusap namin. Sigawan kasi hahaha.

"Magta thank you kasi ako!!" Lalo akong napangiti.

"Ano sabi mo?!"

"Thank you!!"

"Ano?! Hindi ko marinig!"

"Pakyu ka kuya! Bahala ka nga!" Naglakad sya palayo pero hinila ko sya pabalik.

"Hahaha! Ang panget mo magalit!" Tawa ako ng tawa pero Letche!

"Hahaha! Mukha kang tanga!" Namilipit ako sa sakit ng alaga ko. Pangatlo naaa!

Tumakbo sya palayo. Letcheng babae yun ah!

Nagdrive ako papuntang hospital para dalawin uli si Vanes.

Tsk. Naalala ko na naman sya.

Vanes. For ninth time. Please. Gumising ka na.

Pero letche parin yung babae kanina. UGH!

The Famous And MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon