A/n;
Not rated spg...
Tumangin sa orasan si Phillip....as always... late na nman sa usapan ang kapatid niya sa ina... Si Mariel....
Ilang minuto lagi ang nasasayang sa oras niya tuwing makikipag usap siya dito... may kailangan siya kaya siya nagtitiyagang maghintay kahit...pinagtitinginan na siya ng mga babae...
''Need a company.... Just say yes....I'll do the best....'' Malanding bulong ng isang babae ng dumaan ito sa kinauupuan niya sa bar...
''I'm waiting for my sister...I'm sorry...''tanggi niya bagamat nakatingin sa cleavage nitong cup d....he'd bet...she doesn't wear a bra...
''Okay...in case mag bago ang isip mo...andun lang ako...''giit nito habang hinagod ang dibdib niya pababa sa belt...
''Hey bitch....stay away from my brother!"
Nakapameywang ang babaing bagamat chubby....matapang na ngsuot ng hapit... Sanay na siya sa kapatid niya...dahil nga sa bilbil nito kaya nahibang ang kaibigan niyang si Matt..
''What's up...brother?" Humalik pa ito ng matunog sa pisngi niya..
''Did your father knew na makikipagkita ka sa akin?" Tanong ni Phillip habang uminom ng alak sa baso...
''He doesn't care ...any way...'' Mataray nitong tugon at naupo sa silya sa tabi niya..
''I just need your....husband to investigate... Her...'' At ipinakita niya dito ang litrato ni Ray...
''A threath?...''kunot noo nitong tanong...
Umiling siya...''nope.... I just want to know... Everything about her...''
''Ipapalit mo kay Jena?.... Good choice than your ex gf....Lucia...''sinusuri nito ang kuha ni Ray...
''Wala nman akong sinabing papalitan ko si Jena...''seryosong tanggi ni Phillip...
''Bakit hindi si Matt ang kinausap mo...?isang taon na kaming hiwalay nun....''
''Hiwalay?.... Madalas nga kayong mag-check in sa hotel Mercidita....''
Humagikhik si Mariel...''nag-uusap lang kami....''
''Ng walang damit?"
BINABASA MO ANG
My Mr.not So Perfect
RomanceIn love... You need to be patience.....wait for the right time... Wag mainip.... Hintay-hintay lang.... Kung kailan bibigay...