A/n;
Nagpagupit ako ngayon.... Wala lang... Mainit kasi...=chylyoung **
Ray's POV
Yeah... It's been three days...and I really missed him...
Kahit pa masaya nman kami dito... maraming kalaro si JP... si Paulie nman marunong ng humakbang mag-isa...
Hindi pa kasi tumatawag ulit si Phillip... As in video call...pero minsan narinig ko siyang kausap ni Mamang...
Pero sa phone ko...hindi siya natawag... kagaya ngayon... pahapon na...naubos ang maghapon nmin sa masayang paglalaro ng mga bata...
''Girl...anjn ka pa ba?..." Pukaw sa akin ni Tessy sa kabilang line ng phone ko..
''May iniisip lang ako...''at bumuntong hininga ako...''ano nga iyon... ?"
''Nasa entertainment page na nman ng news paper si boss...isa pala sa EIC ang kasama sa seminar....''pagbabalita niya pa..
''Ang busy niya nga ngayon...''naidugtong ko...
''We're not sure ah...tingnan mo kasi sa balita...''udyok niya pa...
''Tinatamad ako....''walang gana kong sabi..''baka mamya...''
Pero nasa table lang sa kubo ang news paper... nasa garden kami at may kubo talaga dito... pahingahan... minsan dito kami kumakain ng tanghalian... mahangin kasi at presko...
Kukunin ko na sana ang dyaryo ng hawakan ni Mamang ang kamay ko...
''Iha... Ayaw mo bang makisali sa mga umpukan nmin...mgkuwentuhan tayo...''nakangiti niyang yaya..
''Wag na po...dito na lang po ako malapit sa mga bata...''tugon ko...
Tumango siya at umalis... nasa balkonahe sila kasama ng ibang tauhan...kwentuhan muna bago magsi -uwi sa mga kanya kanyang bahay...
Kung panonoorin sa malayo... Hindi mo mapapansing mayayaman ang mag-asawa... hindi maarte... Simpleng mga taong may ginto sa bibig...
Ang sayang panoorin ng mga bata.. si JP takbo dito... takbo doon... ang driver bodyguards at ibang tauhan kung hindi nag-to-tong-its... nagtatagayan... kahit ako...kampanteng safe dito..
They're in the US ...for a wedding?...a secret wedding?"
Yun ang caption sa ibaba ng picture ni Phillip at Lucia... looking fabulous sa isang gathering... Kasama niya pala si Lucia...
Napaupo ako sa silya...kung kasal na sila... Last two days ko na lang bang makakasama ang mga bata? Ito ba yung way ni Phillip for me to spend my last days with his kids?
BINABASA MO ANG
My Mr.not So Perfect
Storie d'amoreIn love... You need to be patience.....wait for the right time... Wag mainip.... Hintay-hintay lang.... Kung kailan bibigay...