A/n;Minsan unfair talaga ang mga boys..
Kahit sila ang nauunang gumawa ng kasalanan...gusto nila..
Nilalambing sila.... Hmp!
''Minsan ayaw na kitang pagbuksan ng pinto....''nakangiting saad ni Lucia kay Phillip'' pupunta ka lang nman dito kapag galit ka...mainit ang ulo... tapos... papagurin mo lang ako sa kama...''
Hindi umimik si Phillip... They were lying naked on her bed... they'd just finished having sex...
''Not that I'm complaining... You're a good lover in bed...''ngumiti siya at bumangon...''but I know.... Hindi nman ako ang iniisip mo...''
She rubbed her "v'' on his shaft...moving slowly above him... She put his hands on her breast but still no reactions...he's physically present...but mentally absent...
''Phillip.... Go home...''bumuntong hiningang saad ni Lucia at umalis sa ibabaw ni Phillip.. Kinuha ang roba at lumabas ng kwarto...
Naiwan si Phillip na nakatingala sa kisame... Tama si Lucia... He's having sex absentmindedly... He was thinking of her...how he response on his kisses... Her soft lips... Her perfume that burning him hotter...he wanted her...ache to have her...
''Dati...iniisip ko...Jena was lucky to marry you...but now... mas maswerte si Ray... imagine... Ilang buwan mo pa lang siyang kasama... nabanggit mo na ang name niya while **cking me so hard....''napapailing si Lucia...''samantalang you've been married to Jena for five years ni minsan... Hindi mo siya nabanggit while crashing me in bed...''
''I'll go ahead....''tipid na paalam ni Phillip sa kanya..
Tumango lang si Lucia ng paalis na si Phillip.... Inihatid niya sa pinto... no goodbye kiss.... No sweetness....what they're love in common...was just sex...only sex...
''Iho... Iho....I saw her...I saw her...'' tarantang salubong ni Marticia sa anak pagpasok nito sa bahay...
''Mom... I'm tired....let's just talk tomorrow...''walang ganang pigil ni Phillip..
''I saw Jena!.... She was here...''sigaw nito...
Natigilan sa paghakbang si Phillip at nilingon ang ina... his mother used to lies...and create nonsense excuses....
BINABASA MO ANG
My Mr.not So Perfect
RomantikIn love... You need to be patience.....wait for the right time... Wag mainip.... Hintay-hintay lang.... Kung kailan bibigay...