look of lust....

6 0 0
                                    

A/n:

Nakaka- disappoint kung you planned for something then suddenly..it turns out...the other way...=chylyoung **



''We're home!"

Halos mabali ang leeg ni Paulie ng marinig ang boses ni Ray hawak si JP papasok ng bahay...

Ngumiwi ang bata at ngsimula ng umiyak...''ma....ma..mama...''

''Baby....''masayang lumapit si JP sa kapatid at matunog itong hinalikan sa pisngi ...

Ngpalinga linga si Paulie... hinahanap ang may ari ng boses kanina... ngkubli sa likod ni Aina si Ray... tawa nman ng tawa si JP..

''Naku...wag niyo ng asarin... Bugnutin iyan mghapon...'' Ani Mercy.. lumapit si Ray at humalik sa pisngi  ng ginang at ngmano nman si JP..

''Ma...mama...''masayang pumalakpak si Paulie ng makita si Ray..

''Naku...Mama... pansinin mo na yung baby...''udyok ni Mia..

''Pagod ako...baby eh...''kunwari tumalikod na si Ray

Napangiti siya ng umiyak ulit si Paulie agad niya na itong kinarga at niyakap... Tumahan nman agad ito...

''Napagalitan nga ako ng daddy niyo... masyado na daw kayong attach sa akin...''at hinaplos niya ang ulo ni JP...

''He didn't mean to say paalisin ka na niya..?" Kunot-noong usisa ni JP..

Umiling lang si Ray at lumingon kay Mercy...''hindi ko nman po matiis ang mga cute na ito...''

Ngumiti lang si Mercy... kahit siya alam niyang masyado ng malapit ang mga bata kay Ray... pero wala nmang masama doon...

''Hayaan mo na ang mga anak mo...iniisip nilang mother figure si Ray...''ani Mercy ng kausapin si Phillip pagkauwi nito...

''Wala na nga akong magagawa I guess....''bumuntong hininga na lang ang lalake...

''Unless...mag-asawa ka...bigyan mo na sila ng mgiging ina...''

Umiling si Phillip...''I wasn't thingking about that...''

''Ang problemahin mo si Ray... Maganda siya..maraming puedeng manligaw sa kanya... Paano kung magkabf siya... Ayain siyang pakasal... Paano ang mga anak mo?"

My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon