ako lang...o tayo ba?

7 0 0
                                    

A/n;
Having cough and colds...hassle.....











Ray's POV

Nakatingin ako sa sarili ko sa salamin after shower...water dripping down through my feet...

Ako pa rin nman ang nakikita ko sa salamin... pero hindi na ako ang nagma-may ari ng kabuuan ko...half of me...belonged to Phillip... Only for him...

I still owned my body ...but now he already owns my heart...ang nangyari sa amin... ako ang higit may gusto... dahil alam kong doon kami tutungo... Pero hindi ako tumanggi... ilang beses niya akong tinanong at sabihin kung ayaw ko na...pero hindi ko ginawa...

Walang kasalanan si Phillip.... kagaya ni Jena... nagmahal kami... sa tao nga lang na hindi ata alam ang totoong kahulugan ng pagmamahal maliban sa kama...

''Ray...is there something wrong?"

Kasunod kong narinig ang mahinang katok sa pinto ng banyo...lumingon ako sa pintuan...''Sandali na lang....''

''Do you need anything?" Tanong ulit ni Phillip...

''Wala...lalabas na ako 1 minutes...''tugon ko at nagbihis na ako...

I still feel a little bit pain between my thigh... Pero hindi na kagaya kagabi... maaga kaming uuwi ngayon...

''What took you so long?.... " pag-aalala ni Phillip at hinaplos ang pisngi  ko...

Ngumiti ako...''handa na ba ang lahat?...."

''Yeah.... Nasa baba na sila...''at hinalikan niya ako sa noo...

Ramdam kong mas sweet siya ngayon... mas attentive... And he often smile to anyone....and I like him more.....

''Thank you po sa pag-aasikaso...'' Paalam ko kay Mamang at Papang...

''Wala iyon....balik kayo ah....''tugon niya at benindesyunan kami isa-isa...

''Mag-iingat kayo sa byahe....''ani Papang sabay tapik sa balikat ni Phillip...

''Kung may kailangan kayo...tawagan niyo lang ako....''bilin ni Phillip sa mag-asawa...

naramdaman ko ang mahigpit na yakap ni JP sa beywang ko...ngumiti lang ako at hinaplos ang buhok niya....

''Ma...mama....." Nainggit ang bunsong si Paulie...

Natatawa nman akong kinuha ito kay Mia... tatlong araw ko kasing hindi nabuhat si Paulie at ng makuha ko...agad siyang humalik sa pisngi  ko at yumakap sa leeg ko...

I saw Phillip looking at us...ngumiti siya at lumapit...''mas nilalambing niyo pa si Ray kesa sa amin....''

Lumipat nman sa lalake ang panganay at yumakap dito...''love you too daddy....''

Natawa si Phillip at hinaplos ang ulo ni JP..''kiss Lola and Lolo.... Aalis ba tayo...''utos ni Phillip sa anak...

My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon