headlines.....headbangs....

4 0 0
                                    


A/n;
No one can stopped love..
You can deny it...
But you can't hide it...longer....




Maayos nman na sana ang lahat... Kalahati ng sahod ni Ray ang natira ng mgpadala siya ng  pera... pero sa nakita niya sa news paper... hindi lang yung feeling na wala na nmang sweldo kundi...mas malala...

Did the business tycoon will soon tie the knot again?

Yun ang headline sa entertainment news...kilala kasi sa society ang dalawang involved... nakadikit ang headline sa picture ni Phillip habang nakatingin kay Lucia na masayang nagsasalita... The photo was taken sa resort na pinuntahan nila...

''Itong si Matt talaga... walang iniisip kundi...scoop...scoop...'' Naiiling na wika ni Mercy..

Ngumiti lang si Ray at itinuloy ang agahan... Tulog pa si JP at Paulie ...si Phillip hindi pa bumababa kaya't sila pa lang ang kumakain sa dining area...

''Half of those news here are true...but the other half was lie...it's just...humored...''dugtong pa ng ginang at inilapag na ang news paper sa mesa..

''Morning....''

Bati ni Phillip at humalik sa pisngi  ng dalawang babae bago umupo sa siya silya at humigop ng kape... kinuha ang news paper at napatda...

''What the.....?'' Naibulalas nito...

''Nagsama kayo ng reporter eh...'' Nasabi na lang ni Mercy..

'' I told him not to published everything about us...''lumingon kay Ray si Phillip...''not to published anything tungkol sa personal na bagay... tungkol lang dapat sa outing...''

''Phillip... It's just a news...you worry too much...''sabad ni Ray...

''No...it's not just a news..ayaw ko ng pinangunnguhahan ako...''

Natameme si Ray at natigilan sa pagkain... Iniisip ng dalagang he has a plan... Nagkaroon lang ng leak dahil sa news kaya siya nagagalit...

''Damn it Matt!"Galit na bulyaw ni Phillip kay Matt over the phone habang papunta sila sa trabaho ni Ray..

''Easy pare...hindi kami ang may kuya niyan... someone uploaded that on social media... Nakita ng EIC nmin...then pinagawan sa akin ng balita... he knows na kilala kita...''paliwanag ni Matt..

My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon