hate the feeling....

5 0 0
                                    

A/n;
May mga feelings na masarap maramdaman...
may mga feelings na masakit pero hindi maiwasan..

=chylyoung **









Ray's POV



Nagdadalawang isip talaga ako...

Itetext ko ba o tatawagan ko na lang...?

Ngayon lang nman just to say hi and thank you....

Huminga muna ako ng maluwag bago ako nag type ng message para kay teacher Nate... busy yun kasi awarding na ngayon...

Hi gudpm it's me Ray.. Thank u 4 d fruits...nasa work ako hindi ako a attend ngaun..

Ilang segundo ko pa lang nasesend ang message nag-ring kaagad ang phone ko... napakunot ang noo ko..bilis nman niya tumawag...

''Ray?...."

''Yeah... It's me...''tugon ko...

''Glad to hear you again.... Kumusta?" Tingin ko nakangiti siya habang kausap ako...

''Okay lang nman ako....busy sa work.... Ikaw?"

''Awarding ngayon... Sayang wala ka dito... Akala ko makikita ulit kita...''

Napangiti nman ako...''Nate... Thank you sa fruits ah...naubos ko na...''


''Buti magaling ka na....''


''Yeah...last week pa...''


Nakaka-enjoy nmang kausap si Nate..kung hindi pa nga ito tinawag ng kasama nito hindi pa matatapos ang tawag...



Madilim na ng makauwi ako...nasiraan ang shuttle nmin kaya hinintay pa nmin ang back up bus...



Nasa garahe na ang kotse ni Phillip...kasama kaya niya si Lucia?.. Parang gusto ko ng dumaan sa back door...



''Tita Ray...!"nakita ako ni JP ng pumasok ako sa main door..



''cutie... Congratulations.....''niyakap ko si JP..



''Thank you po....''masaya nmang sagot ni JP



''Bakasyon ka na....babantayan mo rin si baby ah...''


Tumango si JP... at hinila ako sa kamay papasok sa kusina... maraming pagkain sa mesa.. may carbonara... Pizza...spaghetti... Cake... lumapit ako kay Paulie sa high chair...


''Baby... ginawa mo ng foundation ang icing...''at hinalikan ko sa noo..


My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon