A/n;Give everything to God.... And you'll find his glory....
Ray's POV
Kung mag-fruit salad kaya ako?....isang basket ba nman kasi ng prutas ang binigay ni Teacher Nate..
''You like apple cutie?"
Umiling siya pero nakamasid lang nman sa akin habang inaayos ko ang mga prutas sa lalagyan sa center table...
''May masakit saiyo?"
Umiling ulit siya at nilapitan ko...dinama ko ang leeg at noo niya..normal nman ang body heat niya...sa tingin ko lang ah....
''Ang tahimik mo...may problema sa school?"
Umiling ulit siya....''what if teacher Nate wants to make ligaw... to you...?"
Napakunot-noo nman ako...serious matter pala ang tumatakbo sa isip nito...''let me think.....well....he's... Handsome....mukha nmang mabait.... matalino....''
''I don't like him....'' Biglang sambit ni JP...''he's my teacher... pero Tita.... ayaw kong manligaw siya saiyo...''
Natawa nman ako sa mga sinasabi ni JP...''possessive nman pala ang cutie ko...''kinurot ko siya sa ilong...''hindi nman nanliligaw si teacher Nate.... maybe gusto niya lang makipag-kaibigan.... kaya he send these....kasi po...may sakit ako...''
''May nanliligaw daw po saiyo sa work.....''
Natutop ko ang bibig ko...sino nman kaya ang nagpasa ng impormasyong yun? Biniro ko lang nman nun sina Mia at Aina ah...
''Madami bang manliligaw si Tita?"
Napalingon ako ng magsalita si Phillip... Karga niya si Paulie... lumapit dito si JP at humalik sa pisngi ...
''Ang aga mo nman atang umuwi.... masama pakiramdam mo?" Pag-iiba ko ng usapan...
''Nagpapaligaw ka oras ng trabaho?"kunot ang noong tingin sa akin ni Phillip..
''Hindi ah...kapag break time lang....''nakangiti kong tugon...
Kumuha ako ng banana at binalatan at isinubo kay Paulie... nakatingin pa rin sa akin si Phillip...
BINABASA MO ANG
My Mr.not So Perfect
RomanceIn love... You need to be patience.....wait for the right time... Wag mainip.... Hintay-hintay lang.... Kung kailan bibigay...