Ray....

8 0 0
                                    

A/n;

Madami pong grammar error....xnxia... =chylyoung **






Ray's POV

Ang buhay ng tao....hindi talaga biro....

Kahit kasing ganda ko....marami pa ring problema...

Ganda na lang ang meron ako eh...

NPA....no permanent address....

Parang sundalo... go lang ng go kahit anong laban...

Nakakapagod din....gaya na lang ngayon... maghapon na nman akong maglalaba... ngalay na ang braso ko...kulubot na ang mga daliri ko sa paa dahil babad na...ang kamay ko...kailangan na ng liha.... kalyo pa more...

''Kanina ka pa jn...baka gusto mong bilisan...wala ng araw hindi ka pa tapos magkusot.... Pambihira...''

Siya si Mrs. Olivio.... napabayaan sa kusina ng mama niya since birth kaya yung bilbil niya...kasing tanda niya na...may mga apo at anak na...ayaw pang humiwalay sa katawan niya...

''Madilim din po ang langit... Hindi rin matutuyo agad...'' kapag may katwiran... Ipaglaban..... nemen....

''Paano... Nainip na ang haring araw kahihintay sa labada mo...napagod... Gusto ng magpahinga!"

With matching laki mata pa iyon... may washing machine nman kasi ayaw ipagamit... baka masira.... Bumili pa!..

Di bale ng kalawangin sa isang tabi wag lang masira.... tsk tsk tsk..... hindi nga ako sure kung nagtitipid ba talaga siya sa kuryente o...trip niyang makuba ako kalalaba...

Paano... yung asawa niyang saksakan ng sipag....sipag magpahinga... naka-aircon mghapon... Tapos...ilang ikot lang sa washing machine.... hindi puede,..Grabe siya!

''Bilisan mo na... nakapagluto na ang kusinera... ikaw... Hindi pa rin maka-moved on jn....''

''Matatapos na rin nman po ako....'' Sige kusot pa more....

''Heh!.... Tapusin mo yan bago ka kumain ng hapunan...!"

Sabay martsa papasok ng bahay...opps hindi kasya.... Bumalik... Ayon patagilid... pasok!

Puro baboy kasi ang ulam... kaya tumataas ang high blood.... kasalanan ng kusinera... hindi ngluluto ng gulay at isda...

''Naku...kapag isda ang ulam.... sasabihin... alam niyo nmang hindi kumakain niyan ang asawa ko....sayang yan!" mahinang bulong sa akin ng kusinera ng kumakain na kami ng hapunan..

My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon