your kisses.....

7 0 0
                                    

A/n;
Xnxia po kung minsan may (spg)....








Ray'spov



Nagkulong na lang ako sa kwarto habang hindi pa umaalis sina Madam Marticia... kapag kasi nakita ako ni Paulie... mahihirapan silang isama ang bata... lagot na nman ako kay Madam Marticia...

''Umalis na sila....''sabi ni Mama Mercy ng sumilip sa kwarto...

Sabay na kaming nag-agahan.... wala pa sa garage ang kotse ni Phillip... Ibig sabihin hindi pa siya umuuwi... ano yun hindi na nakabangon...?

''Tayo nman ang mamasyal.... Maiinip ka dito...wala ang mga bata...''

''sige po...kung gusto niyo po...''

''Daan muna tayo sa Amiga ko...tapos mag-shopping tayo... manood ng sine...''halatang excited si Mama Mercy...

Inabot kami ng halos limang oras sa salon... tapos bili dito... Bili doon... nakakalibang talagang mag-shopping.... kung kagaya ngayong libre nman lahat...

''Dapat mas maging pala ayos ka...maganda ka iha.... sayang kung hindi mapapansin ng iba...''

Natawa nman ako sa sinabi ni Mama Mercy...''wala nman po akong time magbf...''

''Kahit na...tayong mga babae dapat laging presentable...''

Ngumiti lang ako...yun siguro ang prinsepyo ng mga rich...ako kasi sanay sa simple lang... ng matira lang nman sa kanila ako nakapag-suot ng mga branded...

''Gabi na pala... naka-uwi na kaya sila?"tanong sa akin ni Mama Mercy..

''Traffic daw po...kausap ko kanina si Mia... sumpungin daw si Paulie...''

''May katigasan ang puso ni Marticia.... hindi nman nun pababayaan ang mga apo niya....''

Na isip ko na nman tuloy si Phillip... Isang buong araw ko atang hindi siya makikita... Umuwi na kaya siya....

Pero wala pa rin siya ng dumating kami... napakatahimik ng bahay... naupo na lang ako sa gilid ng kama at nanood TV... ilang sandali lang may kumatok sa pinto...

''It's open...''malungkot kong tugon...

Si Phillip ang sumungaw sa pinto at pumasok.... alam pa pala niya ang daan pauwi... Anong klaseng ama ito... ni hindi man lang iniisip kung kumusta ang mga anak...

''Ngayon ka lang umuwi...?"

Hindi ito tumugon... sinulyapan nito ang mga pinamili nmin ni Mama Mercy na nakalapag sa sahig... tinatamad pa akong ayusin ang mga iyon sa closet...

My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon