Lola Marticia......

3 0 0
                                    


A/n;

Love's beyond expectations.......

Tawag baba ang hagod hagod ng tingin ni Marticia sa babaing may karga kay Paulie... she wasn't the babysitter ...bago ang mukha nito... pretty girl...

After Jena's funeral she left...live with her new foreign bf...

''Cutie...kiss your grandma....''nakangiting udyok ni Ray kay JP na nakakapit sa bestida niya at nakakubli sa likuran niya...

''JP... Come here...''ni wala man lang kapirasong ngiti ang matanda''madami akong pasalubong...''

''Cutie....don't you missed your granny?" Giit pa ng dalaga... napatda siya ng umiling si JP..

Tahimik lang na nakaupo sa sofa si Mercy... Ganoon din sina Aina at Mia.. Si Paulie nman abala sa paghalik sa pisngi  ng dalaga... Paulit-ulit...

''Good morning po...ako nga po pala si...''

Itinaas ni Marticia ang kamay at umiling...''I'm not interested...''mataray nitong sabi..

Ngkatinginan si Aina at Mia.. strike one agad Ang dalaga... naramdaman niyang kinalabit siya ni JP...

''Tita... Can we play upstairs?"

Nag-aalangang tumingin si Ray sa Lola ng bata... nagsalubong ang kilay ng matanda at lumapit kay JP...

''What did you call her?" Sita nito sa bata...

''Tita...she's daddy's new friend....''nakayukong tugon ng bata..

''Tinatawag mo siyang Tita ?...eh ni hindi mo nga ako matawag na Lola...!"

Napahigpit ang kapit ni JP kay Ray...''wag niyo nmang pagalitan yung bata... Puede ninyo nman siyang kausapin ng malumanay....''

''Don't you dare talk to me when I'm not talking to you!..."Galit na baling nito sa dalaga...''masyadong spoiled ang batang yan...ever since!"

''Sige na Ray... Umakyat na kayo...''utos ni Mercy...

Tumango si Ray at ibinigay kay Mia si Paulie... Ayaw nmang sumama kayat umakyat silang lima...

''Sino ba ang babaing yun?...hindi niya ba ako kilala!" Lingon ni Marticia kay Mercy..

''Kaibigan siya ni Phillip.... at puede ba...wag kang aastang ikaw ang may-ari ng bahay....''malumanay pero may laman ang sabi ni Mercy

My Mr.not So PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon