A/n;(Spg)content...
Please be open minded....=chylyoung **
''Hi...how's your day sweetie?"
Bungad ni Matt sa pag-angat ni Mariel ng phone... even though they're married... then ngkasundong mghiwalay after a year...but there's always keeping them together...
''Exhausting....you?"nakangiti nmang tugon ni Mariel..
''Tiring... All I want now was holding you closer to me...''
Natawa nman si Mariel..''really?"
''Yeah...''
''Andito ako sa bahay...pick me up...I'll be ready in a minute...''napangiting Sabi ni Mariel..
''Andito na ako sa tapat ng bahay niyo....hard and ready...''
Parang kinikiliti nman kung saang natawa si Mariel at agad ibinaba ang phone... saktong patalikod niya nakita niya ang ama...
''Ano?lumuwang na nman ang panty mo?''asik nito...
Bumuntong hininga lang si Mariel...''Pa.... mg-uusap lang kami ni Matt...''
''Mag-uusap?... Huwag mo akong gawing tanga... sinabi ko ng layuan mo siya di ba?walang asenso sa buhay yan...''
''Pa...annulled na nga kami di ba?nakinig ako sainyo hiniwalayan ko siya dahil araw araw niyo siyang binubungangaan....''
''Eh ano?totoo nman!..."
''Pa...iba si Matt... kaya kayo pinalitan ni Mama...kasi wala kayong asenso... Si Matt... Simple lang na tao... and there's no problem with that...''
At tinalikuran na ni Mariel ang ama... after their wedding ni Matt sa bahay ng ama muna sila ...kasi araw araw sinesermunan ng ama ni Mariel si Matt kesyo walang mapapala sa pagiging reporter...walang asenso... Nabugnot ang binata ayun kinausap si Mariel at nghiwalay...yun nga lang sa letter lang...pero madalas pa rin silang magkita...
BINABASA MO ANG
My Mr.not So Perfect
RomanceIn love... You need to be patience.....wait for the right time... Wag mainip.... Hintay-hintay lang.... Kung kailan bibigay...