Akala ko... panaginip lang ang lahat..
Sa lahat ng taong pwedeng makilala, siya pa ang napunta sakin.. pero hindi ako nagsisisi na minahal ko siya, kahit na... siya ang naging dahilan na muntikan akong mamatay..
WHO IS MY SEXYLOVE? What's on this guy? Do we live happy ever after..?
Okay, at this moment, I want to tell about our story, but before that I just want to introduce myself....
Hi , my name is Kathryn Chandria Bernardo. Kakauwi lang namin last vacation here in the Philippines. Galing kaming States since Gr.6 ako because of business. Ayoko man sumama nun, pero no choice eh. Btw, Im in 4th year now. Nakatira kami ngayon sa Houseville Heights =)) Dito na kami for sure, ayus na rin kasi daw ang business na tinayo sa States, si Daddy na rin ang namamahala dun kaya minsan lang namin siya makasama pag trip niya umuwi (^____^)
>WAAAAAAAAAAAAAAAAAAKE UPPPPPPP!<
Waah! Anong oras na ba? *kuskus mata* Ohmy! 5:30 a.m. pa lang ehh (-____-) Antok pa koooooo! Psssh,
Yaya: Miss Kath, gising na daw po sabi ni maam.
Mommy: Kathhhh! Gumising ka naaaaa! Baka ma-late ka paaaaaa!!
Tss, may magagawa pa ba ako?? (-____-)
Kath: Sige po ya, paki sabi ke mama baba na po ako.
Yaya: Sige :)
Tumayo na ko at baka kung ano pang mangyare sakin pag hindi pa ko kumilos.. Tss, mumog muna then bumaba na ko para pumunta sa Dining room (^_^)
Kath: Waaaaaaaaaaaaaah! Carbonaraaaaaaaaaaa!
Sam: Pssh, baby sis naman maka sigaw ehh!
Mommy: HAHA, sige kumain na kayu .. bilisan nio at baka malate pa kayu!
Kath&Sam: Opo.
Yan pala si Kuya Sam, SAM CONCEPCION .. Yes, magkaiba kami ng surname, una kasi napangasawa ni Mommy yung papa ni Kuya Sam, tapos nagkaroon ng aksidente then after 3 years muling napa ibig ang aking NANAY at ako'y nabuo xDD
Huwaaaaaaaaw! Sarap ng pagkain! YUMYUMYUM hahaha =) Ehhh! Favorite ko ehh >_< Nga pala? Nuh kaya itsura ng new school ko? Psssh, wala pa pala akong kakilala dun ;( Miss ko na BESS koooooooooo! Nagkahiwalay kasi kami nung pumunta akong States ehh (>_<)
Sam: Oh sis, ligo na ko ah.. Bilisan mo kumain diyan..Its already time.
Kath: Yres kormya.!
Sam: HAHAHAHA! bilisan mo naa nga lang xDD
Mommy: Yah! Baby princess , Dont talk if your mouth is full !
Kath: K. Hahaha, wait ma, ge po ligo na rin ako!
Yiiiikes! Excited na ko pumasokkkkkk! :D Si kuya Sam daw nga pala maghahatid sakin ngayun! ^_^ Nauna kasi siya umuwi dito eh, last year pa >_< Daya nga ehh!! TSSS.
>> At Parking Lot.<<
Pagbaba ko ng kotse..
(O_________O)
HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAW! Ang laki ng scul >_< hahaha. OA lng? xD And hindi lang yun! ANG CUTE NUNG UNIFORM NILA :">> hahaha
waiiiiiiit...
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...