Chapter 5

404 4 0
                                    

Kath's POV

Waaaaaaaaaaaaah. Its fridaaaaay! (^___^) Means, sabado bukas at walang pasok xDD Joke, may galaan mamaya with the Barkada! :D And overnight sa bahay nina Yen. WOUTWOUUUH.

MAPEH time namin ngayun, diba sabi ko late kami makakauwi ngayun? Pero wala naman ginagwa eh, SA NGAYON hahaha. Sabi ng tchr. namin 3 daw kami papauwiin. WIIIIIIIIIH.

Julia: Ah! Excited na ko mamaya! xDD Masaya toh, lalo na kasama ka na namin! (^__^)

Ingay lang ni bess? HAHA. Nasa may CR kami ngayun sa may gym area.. Kami lang? HAHA.

Kath: Yeah! Im much excited , first bonding ko sainyo! :D

after that biglang nag wistle sa labas means balik na kami sa pwesto namin para sa MAPEH time.. TIME? Its already 1:40 p.m. Ilang saglit na laaaaaaaang HAHAHA.

Hiwalay nga pala ang girls sa boys. Kaya magkahiwalay kami kila Neil,Diego,Ej and DJ ...

Nga pala? Gusto niyo update kay DJ? HAHAHA .

Weird niya kasi sobra.... As in nung thursday nakilala ko na ang TUNAY na siya..! Grbe (-___-)

Pumasok kami kahapon, hindi namin nakasama si DJ papasok sa classroom maski sa pagkain sa Break time..

>>FLASHBACK<<

Nung break time lang naman, NAKITA NAMIN SIYA na may 3 babaeng inaakbayan niya sa may garden dito sa school .. ang barkada?

(O_________O) <--------- ganito lang naman ang mga reaksyon.. habang ako,

(?______?) eh HINDI ko alam eh! Tss. Nasa malayo kasi kami kaya siguro hindi kami nakita nung monggoloyd na yun..

Nakita ko ang barkada parang ang lungkot nila? Goshment! WHAT THE FHUDGE IS HAPPENING TO THE EARTH??
(-_____-)

Neil: Should we stay , leave , or puntahan siya?

Yen: Wag muna ngayon bhebz..

Kiray: Ahe, tara na guys? Give time to him ..

Julia: TARA NAAAAAA!!

Ok , mukhang sobrang affected si Bess? Aiiiiiiiiish. Ano ba kasi nangyayari? Bahala na nga! ang alam ko lang ngayun, BADBOY talaga yung DJ na yun! sorry for word, eh totoo naman eh!

then yun, pumunta na lang kami ulet sa classroom namin and guess what? NAG DITCH lang naman yung DJ na yun.. Tss? Paki ko? Dun na lang siya sa mga babae niya... (-___-) Eh, sakanya rin naman school na toh eh? Wala siyang magiging problema..

>>END OF FLASHBACK<<

Teacher: Ok , you may go.

Hala? Aga ata? xDD Hindi kasi ako nakinig eh! HAHAHA. Hayaan mo na, kopya lang ng notes. Tsss.

Julia: Bess, leggo na! Nasa may hallway daw sila ..

Kath: KYAAAAAAH! Tara naa... (^________^)

hahaha, excited langs (^_^)

nag ayos muna kami saglit sa may CR den pumunta na sa may hallway kung nasan ang barkada.. Owww. Kami na lang ata ang hinihintay? HAHAHA.

-Hallway-

Malayo pa lang..................

HALA?! Bakit nandito si mokong? Tss. Malamng kasama siya sa barkada... Pero?? Kahapon lang?? Diba??? HUH?? Anu ba yannnn.

My SexyLove [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon