Kyle's POV
February 14, Saturday
Ehem, kabado lang po. Ka-date ko ngayon si Kathryn... Anak'ng, kinabahan pa nga akong tanungin siya ng 'can-you-be-my-valentines' eh! Kahapon ko pa lang siya natanong >_<
Kahapon naman, madami nang nagbigay saamin ng chocolates, flowers, cards at kung ano ano pang related sa Valentines... buti na nga lang at may dala kaming kotse nun para maiuwi yung mga binigay nila.
12:30pm dumaan na ko sa bahay nila Kath para sunduin ko siya. Wala lang, nakakakaba. Ewan ko ba kung baket.
Nagdoorbell pa lang ako, nakita ko na si Kath sa may garahe.. sakto na rin na palabas siya. Binuksan niya yung gate tapos ngumiti which is I smile back too. Kahit anong suot niya talaga, ang ganda niya.. Ehem.
Ranz: Ahm, tara na..?
Kathryn: Oks..
tapos sumakay na kami sa kotseng dala ko. Simple lang naman, lunch date..? Mamamayang gabi kasi magsasama kaming barkada...Dinala ko siya sa may secret park sa may Antipolo.. Madalian nga lang yung pag papaayos ko dito kase hindi ko naman talaga sure kung papayag ba siyang maging date ko o hinde ehh .>_<
Nagpark muna kami, tapos bumaba ako para pagbuksan siya ng pinto ng sasakyan.. Naks, gentleman langs.
Kathryn: OH-MY-GOSH. Ang ganda naman ditooooo!! (*O*)
napakamot ako ng ulo.
Ranz: Nagustuhan mo ba..? Sorry, napadali pag aayos eh hehehe.
Kathryn: Ano ka ba..?! Ang ganda ganda nga ehh!! Thank you ahhh!!
napangiti naman siya kaya mas napangiti ako.. Buti naman at nagustuhan niya.. kala ko hindi eh,XD I offer my hand tapos nilagay naman niya yung kamay niya, nagsimula na kami maglakad papunta sa table namin.May mga flowers flowers lang naman sa dadaan namin tapos kung ano ano nang nakasabit sa bawat punong dadaanan namin. Nung makarating na kami sa may dulo, may sound system na ang sweet ng kanta (-___-)
Inusog ko yung upuan niya para makaupo siya..
Kathryn: Thanks..
Ranz: Wooh. HAHAHA
Kathryn: Adik!
nagkwentuhan lang kame tungkol sa nangyari kahapon, program lang naman kasi yung ginawa kahapon tapos yung mga bigayan nga ng kung ano-ano.This past month, medyo nagkaka usap na rin sila Kathryn at Daniel pero hindi na yung close nila tulad ng dati. Siguro kung kelangan lang nila magsalita, nag uusap sila. Pero mararamdaman mo din yung ilangan nila.
Nung nasa may kalagitnaan kami ng pagkain, nag iba yung music.. Tumayo ako tapos humarap sakanya, nilahad ko yung kamay ko.
Ranz: Can I take a dance..?
Kathryn: Ofcourse.! (^_^)
[ now playing: you are the one ]Nilagay ko yung kamay ko sa may bewang niya, nilagay niya yung kamay niya sa may braso ko.. We're dancing in sweet song.. Eye to eye.
Ranz: Happiness..
Kathryn: You can feel that specially when you're inlove.. The person who still on your side.. You feel safe if he/she is the one you are with.. Happy.
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Genç KurguSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...