Kathryn's POV
Saturday, February 21
Nandito lang naman ako sa bahay, nanunuod ng movie. Wala naman kasing magandang panuorin sa tv. (-____-") Nanunuod lang ako ng Step Up 1, sinimulan ko sa 1 kase ayoko mag jump agad (>_<)
While watching ALONE, yeah alone, kumakain lang ako ng kettle corn, haha! Wala lang, para mas feel panunuod (^__^) Wala si Kuya Sam, may pasok. Si Khalil naman ayun nagbabasketball! Tanghaling tapat eh >__<
Hanggang sa natapos yung pinapanuod ko, wala na naman akong magawa. Pumunta ako sa kusina para kumuha ng tubig. Nakita ko naman si Julia pababa ng hagdan.
Kathryn: Oh, saan lakad?
Julia: KATH! Bakit hindi ka pa nakabihis?!
Kathryn: Ha? Eh, ano.. Saan ba pupunta..?
Julia: Ayy, ah eh.. HAHAHA! Wala, wala... Ahmm ano... bihis ka na! Hindi mo siguro natanggap yung text.
hinihila na niya ako papuntang taas, sa may kwarto ko.. ehh? Saan ba pupunta..? Wala nga akong kaidi-idea.Kathryn: Saan ba pupunta?!
Julia: Ahm, magkikita yung barkada... Ano... gala daw.. oo, tama gala! 4pm pa naman eh kaya wag kang msyadong magmadali hahaha, oo basta 4:30 pala. Tsk! Gulo ko noh?
Kathryn: Ah, oo bess ang gulo mo. Teka! Kala ko ba mamayang 4:30 pa? Eh 1pm pa nga lang oh! Ang aga naman!
Julia: Ehh..? Basta, may iba pa kasing akong lakad... hehehe! Kaya ganun.. Sige bess, kita na lang mamayang 4:30 ah!! Text ko sayo kung saan.. geh bye!!!
Kathryn: Te-----
sinara na niya yung pinto ko, ngek? Kelangan sarahan ako..? Nakatunganga lang ako dun, nung ilang seconds lang din binuksan niya ulit yung pinto (-___-")Julia: NGA PALA! Suotin mo white shirt. Basta mag white ka, yun daw color ng susuotin natin ehh hahaha! Sige sige, bye mwuah! *tugsh*
Again, ako natulala lang.. Kelangan may color talaga kame? Napahiga na lang ako dun, hindi ko alam gagawin eh! Spell B-O-R-I-N-G?!Inisip ko na lang kung paano nalaman ni DJ yung sinabi ko kela Julia nung nasa locker room kami, at ang sakit sakit sa ulo kung paano!
Kathryn: Nandun kaya siya that time..? Eh, bakit naman siya nandun..? Hindi siguro... May cctv ba sa loob nang locker dun sa gym..?! Parang wala naman, ang tagal ko na dun bakit ngayon ko lang yun malalman..? Urrrrgh!!!! Waaaaaaaaah!! Mababaliw na ko ditoooooo!!
nagpa ikot ikot na ko sa kama ko, hanggang sa nakatulog na rin. Inisip ko na lang yung gagawin para sa monday.Paggising ko, 2pm pa lang, yung totoo? Bakit ang bagal ng oras ngayon..?? Bayan!!! Bumaba na ko, wala pa rin sila.
Kumain lang ako, oo gutom ako! HAHA, wala akong magawa kung di kumain tulog computer XD Pagkatapos ko naman kumain, nagsearch na ko tungkol sa charity event na gagawin
Dahil wala akong mahanap, naglaro na lang ako ng GTA! Oh gosh, panglalake na nalalaro ko. Hirap talaga pag laging lalake kasama mo sa bahay eh.. nkakahawa! HAHAHA!
Sakay lang ako ng motor ng pulis dun tapos kung saan saan na pumupunta, eh sa bored ako eh! Wala kang magagawa :P After ko naman maglaro, tinignan ko na yung blog ko, nangingiti naman ako sa mga comment nila, haha buti pa sila may care saken. Tsk,
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Novela JuvenilSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...