Chapter 21

259 1 0
                                    

Kiray's POV

Wouh! POV ko muna... Busy ang ating bida eh! hahaha =))

> > M O N D A Y < <

Antaray ng barkada namen!! Couple couple naaa. Ansaya saya noh? (^_________^)

Kaso lang, kelan kaya sasagutin ni Bhebz Yen si Neil ..? mag wa-one year na nanliligaw yun si Bhebz ehh! Buti na lang at hindi siya sumusuko ..

Yung sa Radio thingy nga pala, next week pa kame mag s-start.. medyo busy daw kasi this week lalo na para sa Intrams namen...

Busy lahat ang barkada sa kanya kanyang gawain... Lalo na officers ehh! Kami pa ginawang SSG (>_<) But we love our work! Kami kasi pinagkakatiwalaan hahahaha.

Ang SL COUPLE namen eh yun! Todo practice.. Buti nga si DJ hindi nagback out ngayun! last year at last 2 years talagang naging tarantado yun ehh!

Gusto mo malaman some stuff about him..?

Sa totoo lang, magkaka childhood friends na kame simula dati... (DJ,EJ,DIEGO,KIRAY,YEN,NEIL) kaso nga lang nagkahiwa hiwalay kami ng school nun...

Hanggang one time humingi ng help samin yung mommy ni DJ .. that time pinag aral na kame sa FPHS .. Dun na namin nakilala si Julia.. Siya yung umaalalay kay DJ nun simula nung nag break sila nung Zharm na yun at ipagpalit sa isang "thug like" na si Enrique.

Ewan ko ba sa babaeng yun! Gusto ata mapahamak sarili niya ehh.. Grabe pagmamaka awa ni DJ nun dati para lang bumalik si Zharm sakanya, pero wala.

Hanggang one time nababalitaan na lang namin na ...

Nakikipag away na si DJ .. Mahilig sa chickz... Basta something na patapong bata na lang sa mga pinag gagawa niya..

Oh tama na yan ahh xDD Buti na nga lang at dumating si Kath.. Oh gosh! Nagbago na talaga si DJ.. Ibang iba yung pagtrato niya kay Zharm nun, spoiled na spoiled ehh! Pero yung dalawa, aso't pusa kung maglambingan..

Haaay..

*Riiiiiiiiiiiiiing*

Woah, break time na pala.? xDD hindi na naman namin kasama yung SL Couple! Busy sila masyado..

Yen: Leggo na guys!
tapos ayun, pumunta na kami sa may kubo namin.. Ayaw muna namin sa mesa namin, masyado maingay eh! HAHAHAHA. Naka order na rin kame..

Julia: Bhe, antakaw mo naman! Mas matakaw ka pa pala saken ehh.

Diego: Psh. Napagod lang..!

Julia: Haay. Kawawa ka naman.. Sige kaen lang.. Pero hinay hinay naman!!

Barkada: hahahahahaha.

Student: Hmm, excuse me po..

EJ: Baket anong problema mo.!?

*pok*

Kiray: Mocha!! Wag ka ngang ganyan..! Sama mo.. (>_<)

EJ: (^___^)v Ahe, sorry. Hmm, miss ano po yun..?

Student: Sorry po kung nakakaabala..

Julia: Ayan EJ lagot ka!! Pinapaiyak mo na ohhh..!!

Barkada: halaa.! Lagooooot!

EJ: Hala hala hala. Uy miss sorry na..

My SexyLove [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon