Kathryn's POV
Thursday, March 25
Rehearsal na ng practice namin para sa graduation bukas. Kaya eto kami ngayon, nasa school. Ang daming nangyari sakin dito sa school na toh. May masaya, malungkot... pero naramdaman ko lahat ng first time.
Memorable sakin ang FPHS. Madami akong nakilala, new friends, barkada. Di tulad ng life ko dati, boring. Lahat ng nangyari dito exciting. Yung mga events, broken hearted, proposals at marami pang iba.
Dahil break namin, pumunta ako sa may rooftop. Tinitignan ko lang yung buong field. Inaalala yung mga nangyari.
Julia: Bilis ng panahon noh..
Kathryn: Nga eh, gagraduate na tayo agad bukas.
Diego: Magkakasama pa rin naman tayo eh. Sa FPU, dun pa rin naman tayo mag aaral.
Daniel: Siguro magiging busy tayong lahat nun..
EJ: Oo nga naman. Pero, madaming memorable happenings dito sa FPHS. Dito tayo lahat nagkakilala pati naging sikat.
Neil: HAHAHA! Tama yon.
Kyle: Parang dati lang, kakakilala lang naten... tapos ngayon graduate na.
Yen: Grabe, parang dati nag iiyakan lang tayo eh tapos ngayon magka-college na tayo.
Kiray: ano kaya mangyayari saten noh..?
Kathryn: Ay sayang wala ngayon si Ate Coleen, walang susunod sa line. Sige ako muna... HAHAHAHA!
Barkada: HAHAHA!
bumaba na rin kami kasi malapit na magtime para sa final practice namin. 2 weeks na rin namin toh ginagawa eh, pero masaya kasi wala na kaming ginagawa, puro practice na lang.habang pababa, syempre nagkukwentuhan na rin kami, pero bigla sakin nalipat yung hotseat, naman ohh.
Neil: Kath, musta naman celebration ng birthd---- aray!
Yen: wag ka ngang maingay, mamaya mabuking pa yung surpise eh!!
Neil: hindi yan *wink*
Yen: Hay neil !!
binatukan kasi ni Yen, tapos tumingin sakanya yung barkada, anong nangyare? Tinanung lang naman niya kung ano mangyayari sa birthday celebration ko bukas eh. >:(Kathryn: Haha, wala yun. Hmm, parang wala na nga eh. Di naman kasi nila minemention yung tungkol sa birthday ko. Ayoko rin naman na sabihin sakanila... kase ano, hmm.. basta haha.
Daniel : Wag kang mag aalala sexylove, nandito naman AKO----- kami eh. (^__^)v
Kathryn: Haha, thank you sainyo.
EJ: Tara na!
yun na nga, nag start na kaming magpractice. Nakakapagod din haha. Pero masaya :)) Bandang 6:30 pm na rin cguro kami natapos nun. Hinatid na rin ako ni Daniel pagkauwi.>GraduationDay Friday, March 26<
MommyMin: Anak? Naka ayos ka na ba..? Bumaba ka na kung okay na arraso? Baka malate ka sa school.
Kathryn: Opo ma, lalabas na. Saglit na lang.
naka ayos na rin ako eh. Tumingin lang ako sa salamin.
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...