Kathryn's POV
Friday, March 12
Natapos na yung ginagawa naming project. Sa loob ng 3 weeks na yun, maraming nangyari. Nagkaroon kami ng bonding ulet ni DJ, at yung feeling na masaya sa pag aalaga sa mga bata. Mararamdaman mo kase yung feeling nila sa loob ng kumbento eh.
Sa barkada naman, still happy and alive. Lahat kami sa FPU pa rin mag aaral, barkada forever daw eh. Sobrang saya ko nung nakilala ko sila. Kaso, hindi ko pa rin masabi kung ano na bang kalagayan ko... Ilang weeks na lang din ga-graduate na kame.
Dahil tapos na daw yung project, may celebration ang Seniors. Meron kaming 'prom night' ngayon, at ang malala pa, kaming barkada yung magpapatakbo sa mga performances since student councils.
Eto ako ngayon sa bahay, nag aayos na ng gamit para sa mga damit na gagamitin ko mamaya, grabe! Papalit palit ako ng damit bawat perform (>_<)
Date ko? Hmm, siguro si Daniel haha. Nag ayos na ko ng sarili ko tapos bumaba na. Hindi pa ko ng gown eh, opening performance kase. Badtrip noh? XD
*tok tok*
Kathryn: Nandiyan na po!!
MommyMin: Anak, bilis nasa sala na si Daniel oh, ang tagal mo naman diyan.
yep, umuwi na ngayon sila Mommy pati Daddy, para daw sa graduation ko eh nandun sila, pati inaasikaso na rin daw yung para sa b-day ko. Oha? :DKathryn: Opo!
binuksan ko na yung pinto tapos bumaba na, and (*___*) Baket ba ang gwapo ni Daniel kahit hindi nakaporma??!!?! Kainis lang. hahahaNilapag ko yung gamit ko sa may sofa tapos inayos saglit yung buhok.
Kathryn: Sorry.... hehehe kanina ka pa diyan..?
Daniel: Hindi naman... siguro 45 minutes lang.???
Kathryn: Tss, tara na nga!
Daniel: hahaha
tumayo na siya tapos kinuha na yung gamit ko. Nilagay na muna niya sa sasakyan nila tapos pumasok ulit. Magpapaalam pa kami eh (-____-)Kathryn: Ma, pa.. una na po kame.
Daddy: Osige anak, mag ingat kayo ni Daniel ahh..
Daniel: Nako, tito. Ingat na ingat po saken tong babaeng toh. Kahit dampian lang yan ng lamok, hinding hindi ko ipapakagat sakanya.
Kathryn: Baliw..
Mommy: Hahaha, okay sige. Nga pala, buti na lang nadalaw ka ngayon dito sa bahay. Simula kase nung Christmas hindi na kita nakita na magkasama kayo ni Kathryn. Kala ko nga eh naghiwalay na ko... nako wag naman po sana.
tumingin naman saken si DJ, na nakangiti. Opo, hindi ko po nasasabi sakanila na nagbreak tayo, at hindi pa ulit tayo ngayon (=___=")Daniel: Haha, ganun po ba tita.. Nako, hinding hindi po mangyayari yun hehehe. Ahe, mauna na po kami.
Mommy: Osha, sige.. take more pictures arrasso?
[ arrasso - okay ]
Kathryn/Daniel: Eung.
[ alright ]
nagkiss na ko sa cheeks nila tapos lumabas na rin kami ni Daniel, sumakay na kami sa kotse niya. Nag usap lang naman kami tungkol sa gagawin namin performance. Buset na yan, nakakainis talaga sasayaw pa ko xDD
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...