Chapter 33

221 3 0
                                    

Kath's POV

Julia: Welcome home!!

12 midnight, nagpauwi na ko.. Ayoko nung amoy ng ospital! Di ko kinaya.. Pumayag naman yung doctor ehh.. Sila mommy pti daddy pumunta na agad sa US, may biglaan daw kasing nangyari..

Kath: Juliaaa! *hug*

Sam: Oh, tama na! Matulog na kayo.. Mas mabuting wag daw muna kayo pumasok bukas bilin nina mommy.. Nyt girls!


tapos umakyat na kame sa kwarto namin... Hay! Ewan ko pero feeling ko pagod na pagod ako ... Weird..

K I N A B U K A S A N

Julia: Bess, nasa starbucks daw sila..

Kath: Tara punta tayo! ang boring dito sa bahay..

Julia: Gege..


Nag ayos na kame, haixt! I miss hanging out .. Sobrang boring sa bahay... Ang maganda lang nangyari ngayun is nkatulog ako ng maayos (^_^)

After 1 hour na pag aayos namin, pumunta na kame sa may starbucks, around this village lang din naman ehh...

Medyo nahuli si Bess, kasi may bibilhin pa daw siya dun sa kanto tss. Kung maisipan niya talaga gagawin niya ehh!!

Malayo pa lang, nakita ko na yung barkada... Pero may isang lalaki dun na pinalilibutan ng kababaihan.. Yah! That's my boyfriend (>_<)

Lumapit ako sa lalake dun, kelangan ko pang makisingit para puntahan lang siya! Potek.

Kath: Oppa!


I said in my sweetest voice. Yuck!!

Napatingin saken yung guy, ok its DJ.

Narinig kong nagsibulungan yung mga babae..

S1: oppa?

S2: Ay may girlfriend na pala ehh.

S3: Tara alis na tayo.. sayang..
Ngumiti na lang ako sakanila taps umalis sila! Huh.

Umupo ako sa tabi ni DJ, kaharap yung barkada syempre...

Tumingin ako sakanya, pero iniwas niya yung tingin niya saken... Dapat ako galit ahh!!!

Kath: Huy!! Daniel!!

Daniel: Ano!?!

Kath: Bakit hindi ka namamansin diyan?! Tsaka baket hinahayaan mong palibutan ka nung mga babaeng yun?! Psh.


Wa epek parin! Ano ba yan. Hindi na nga nya ko pinuntahan kahapon eh tapos ganyan pa siya? Napapadalas mood swing niya ahh!

Kath: Tss, bahala ka nga!! Oi guys musta?!


Tumayo ako tapos umupo sa may tabi ni Kyle, hirap sabihin paano arrangement namin ehh! Basta ang kaharap ko ngayon si Julia, Diego, Daniel, Neil .. Tapos mga nasa tabi ko naman , si Kyle, EJ ,Kiray pati Yen..

Yen: Ikaw ang kamusta! Bakit wala ka kahapon?

Kath: Ahhhh yun ba.....


pinaglalaruan ko yung inorder kong kape..

Kath: Na-ospital ako ehh.. hehehehe! Kaya ayun, hindi ako nakapasok...

Barkada except DJ,JULIA&KYLE: Ospital ?!?!?!


Si DJ nakita kong nanlaki yung mata nung tumingin saken, di pa nila alam? Di sinabi ni Julia? hmm... Good. hahahaha!

My SexyLove [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon