Kathryn's POV
still December 10, Wednesday.
Pagkatapos ko sa library, medyo nahihilo na ko. Siguro dahilan nung pagiyak ko kanina. Sinundo lang ako ni kuya Sam tapos nagpaalam lang kay Julia. Pinagpahinga niya ko sa bahay.
Nakatulog lang ako doon, nothing want to do just to think
9:15pm nakinig na lang ako ng radio sa 101.9 , yun lang fav kong gawin tuwing gabi... Makinig sa mga caller ni DJ Chacha. Wala lang, minsan kasi nakakarelate.
Pagkasaksak ko sa headset ko, lumabas ako sa may terrace ko. Umupo at doon para akong nagsesenti, samahan mo pa ng gabi at simoy nung hangin.
Narinig kong pinapatugtog yung "Masaya sa Piling Mo" ewan ko kung yan talaga yung title, pero lagi ko yang naririnig tuwing gabi eh (>_<)
After nung first song, pinatugtog naman yung... *sigh* eto na naman ako, naiiyak. Ito kasi yung song kung saan unang naging kami.. Habang nagpe-play, di ko maiwasan balikan yung mga nangyari dati...
"Sa isang sulyap mo... ayos na ako.... sa isang sulyap mo ohh..... napaibig ako..."
Then, tears flow. Agad ko namang inalis pero may mga sumunod sunod pa rin na pumapatak. Baket? Bakit kelangan mangyari pa yung ganito?
After nung song, biglang pumasok si DJ Chacha,
Chacha: Tambayers, salamat sa mga naka tune-in. First caller upnext, tawagan niyo lang po ako. 4151111 and 9242684. And back to the musics!
tapos random songs na. Nung biglang pumasok si DJ Chacha, something caught my mind. Wala akong pwedeng pagsabihan ng nararamdaman ko ngayon, kung i-blog ko man toh, tinatamad pa ko.Tumawag ako sa linya nun, at nakakagulat sumagot. Sabi niya wait lang daw ako ng 3 mins and we will start.
Gusto ko.. gusto kong ilabas toh. Para kahit papaano, mabawasan yung sakit na nararamdaman ng puso ko
Chacha: Tambayers, and now lets proceed to our first caller. Her name is KatKat, from Houseville Heights...... hello?
Kathryn: Hello po.
Chacha: Anong true name mo?
Kathryn: Hmm, Kathryn po.
Chacha: Ahhh, can I call with that? Parang mas mahaba pa kasi yung KatKat eh.. HAHAHAHA.. *boiiink* Ok, ilang taon ka na?
Kathryn: 16?
Chacha: Tambay lang tayo??
Kathryn: Hindi po. Nag-aaral eh haha
Chacha: Ahhh, saan?
Kathryn: Sa Ford Padilla University. yung dati pong Ford Padilla High School...
Chacha: OMG! Talaga?!?! anyway, ayoko nang magsalita tungkol diyan. Magshe-share ko, makikinig ako.. simulan mo... go.
Kathryn: Kasi po, tungkol po eto sa boyfriend ko, oh let me scatched that... ex boyfriend.
Naluluha na naman ako.. Ang sakit nung sinabi ko, mismong sarili ko sinasaktan ko..Chacha: Oh tapos? Ano bang nangyare?
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...