Kathryn's POV
Friday, February 27
Sir: Mic test, 1-2-1-2-3-1-2-3-4.. hello hello.
pesteng mic test yan oh! May naalala tuloy ako sa 1-2-3-4 na yan. Syetttttt, kinikilig pa rin ako! (*O*) Yep, we're officially dating again. Parang nabunutan ng isang daang bato yung puso ko nung nawala na yung gap saamin noon. Parang wala na ulit yung ilangan namin. Kaya ang saya ko... sobang saya.Katabi ko naman si Daniel kaya may binulong siya sakin. Ako naman napatingin na rin sakanya. Adik na lalakeng to oh.
Daniel: 1234 daw oh.
Kathryn: BALIW!
ngumiti naman siya ng nakakaloko then yung barkada, including na rin sa mga nakarinig sakin, eh tumingin saaming dalawa. Ngumiti na lang ako sakanila... kainis naman oh.Nung humarap na ulit sila sa may stage, humarap na rin ako pero pasimple kong kinurot si DJ sa may tagiliran niya.
Daniel: Aray ko naman sexylove.
napatingin naman ako sakanya na medyo nakataas yung isang kilay.. Eto na naman ulit sa sexylove thingy. Gosh, pero ansarap pakinggan (^___^)vKathryn: Tss, makinig ka na nga.
humarap na ulit ako sa may stage tapos naramdaman ko naman na humarap na rin siya, pasimpleng akbay din pero inalis ko. Tinignan ko siya sa eye na sinasabing 'nasa-school-tayo-Daniel'.. nagsigh naman siya tapos umayos nang tayo.Napag usapan na rin kasi namin yung dapat at hindi dapat gawin. HAHAHA, wala lang, ayokong sabihin nilang PDA kami pag nasa school. Lalo na maliit lang yung mundo namin ni Zharm.
Sir: Okay, everyone! Get ready. This is the last day of this week. Always remember for being patient to your kids. Hindi lang para sa project niyo toh, para makatulong na rin kayo at maranasan ang pag aalaga sa bata. Then, hmm... its already 6:20am, so ayusin na ang lahat nang aayusin. In ten minutes dapat nasa bus na ok? Go.
Inayos ko na yung mga gamit ko, dadalhin ko na sana sa bus kaso nung bubuhatin ko biglang may humablot. Kinuha ni DJ, eh hindi naman mabigat yun eh, kaya ko naman >___<Umakyat na kami sa bus, syempre kasama namin yung section namin. Nasa may harap kaming barkada para mas madaling makababa haha. Like a boss lang eh noh? Syempre ang magkakatabi, sino pa ba?
Kami ni Daniel sa may left side. Ako sa may bintana para pagnatulog ako mas masasandalan haha! Tsaka, para makita yung view sa labas habang nagbabyahe. Tahimik lang kami nung umalis. Medyo malayo layo rin daw kasi yung pupuntahan namin.
Daniel: Kath, gusto mo...?
Kathryn: Anu yan.
Daniel: Pringles.
Kathryn: eh? Penge.
kinukuha ko sakanya yung lalagyanan, hindi naman sa kukuhanin lahat, dudukot lang ako pero nilalayo niya!
Daniel: Opps, ako na kukuha. Say 'AAAH'
Kathryn: IH! Daniel naman eh, akin na.. ako na lang magsusubo sa sarili ko. Damut neto *pout*
Daniel: Eh, ako na nga magsusubo sayo eh. Sige ka, hindi kita bibigyan... AHH na kasee..... yiiiiiie, susubo na yan... Hmmm, sarap pa naman nito.
Kathryn: Kainis ka! Sige na nga, AAAAAAAAAH.
sabay subo niya sakin. May nalaglag na konti kaya natawa kami tapos pinunasan niya bibig ko, kumuha rin siya ng inumin tapos inabot sakin. Wew, gentleman na ba yun? hehehe.
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Novela JuvenilSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...